x close

เปรมชัย กรรณสูต ไม่ได้เข้าป่าล่าสัตว์ครั้งแรก โซเชียลขุดรัว ๆ ภาพหลักฐานชัด

 เปรมชัย กรรณสูต

             เพจแหม่มโพธิ์ดำ เปิดภาพ เปรมชัย กรรณสูต นั่งล้อมวงอยู่กลางป่า เมื่อปี 2016 ขัดกับคำให้การเข้าป่าพักผ่อนเป็นครั้งแรก


             ดูเหมือนว่าข่าว ซีอีโอ อิตาเลียนไทย ยังคงร้อนแรงแหวกกระแสในโซเชียลอย่างต่อเนื่อง หลังจากเจ้าตัวได้รับการประกันตัว วงเงิน 150,000 บาท โดยทางทนายของนายเปรมชัย กรรณสูต ยืนยันว่า ไม่ได้เข้าไปล่าสัตว์ แต่ไปพักผ่อน พร้อมกับบอกว่า ไม่หนักใจอะไร เพราะท่านไม่เกี่ยวข้อง มีการขออนุญาตตามขั้นตอน [อ่านเพิ่มเติม : ทนายเผยหลังประกันตัวเปรมชัย ยันแค่เข้าไปพักผ่อน - ขออนุญาตแล้ว]

เปรมชัย กรรณสูต
             แต่อย่างไรก็ดี เมื่อเกิดประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล มักมีการขุดคุ้ยตามมาเสมอ เช่นเดียวกันกับครั้งนี้ เพจแหม่มโพธิ์ดำ ได้เผยภาพจากเฟซบุ๊กของผู้ใช้รายหนึ่งซึ่งโพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2016 หรือเมื่อปี 2559 โดยในภาพนั้นมี นายเปรมชัย กรรณสูต ปรากฏอยู่ด้วย และทางเจ้าของเฟซบุ๊กยังได้ตอบคอมเมนต์คนที่มาถามว่า "พี่ไปทำอะไร" โดยตอบว่า "เที่ยวป่าล่าสัตว์"

             งานนี้ แหม่มโพธิ์ดำ ระบุว่า "ภาษากฎหมายเรียกว่า #จำนนด้วยหลักฐาน ค้านกับคำว่า แก่จะตายแล้ว ขอออกป่าใหญ่สักครั้งในชีวิต นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทำ แถไม่ได้แว้ววววว ฝากแชร์ด้วยนะคะ กูพลีชีพขนาดนี้"



เปรมชัย กรรณสูต

เปรมชัย กรรณสูต

            พร้อมกันนี้ แหม่มโพธิ์ดำ ยังโพสต์ถึงหัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก หลังนำทีมบุกจับนายเปรมชัย กรรณสูต ระบุว่า "สิ่งที่เราต้องจดจำคือเจ้าหน้าที่วิเชียร ที่กล้าจับกุมผู้กระทำผิด ต่อให้เรื่องเงียบ พี่เขาก็ต้องปลอดภัย อย่าให้เกิดอันตรายกับคนดี ๆ ที่ปกป้องผืนป่า"

เปรมชัย กรรณสูต

เปรมชัย กรรณสูต

เปรมชัย กรรณสูต


ภาพและข้อมูลจาก เพจแหม่มโพธิ์ดำ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรมชัย กรรณสูต ไม่ได้เข้าป่าล่าสัตว์ครั้งแรก โซเชียลขุดรัว ๆ ภาพหลักฐานชัด อัปเดตล่าสุด 7 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:32:14 63,822 อ่าน
TOP