x close

ค้นบ้านเปรมชัย พบไรเฟิล - งาช้าง 2 คู่ แต่ไม่เจอซากสัตว์ - สิ่งผิดกฎหมาย


เปรมชัย กรรณสูต

          ค้นบ้าน "เปรมชัย" บิ๊กอิตาเลียนไทย ผู้ต้องหาล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่ฯ พบไรเฟิล-งาช้าง 2 คู่ แต่ไม่พบซากสัตว์หรือสิ่งผิดกฎหมาย
          หลังจากที่ พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้นำทีมบุกค้นบ้านพัก นายเปรมชัย กรรณสูต ในซอยศูนย์วิจัย กรุงเทพฯ ล่าสุด (7 กุมภาพันธ์ 2561) พ.ต.อ. สุวัฒน์ อินทสิทธิ์ รองผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม หรือ ปทส. เปิดเผยว่า ได้ตรวจค้นบ้านแล้ว 1 หลัง จากจำนวนบ้าน 3 หลังที่มีหมายค้น โดยเป็นบ้านพักของนายเปรมชัย พบเพียงภรรยาที่อยู่ในอาการตกใจที่เจ้าหน้าที่มาตรวจค้น แต่ภรรยาไม่ให้การว่านายเปรมชัยอยู่ที่ใด หรือให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดี และได้นำตรวจค้นด้วยตนเอง

เปรมชัย กรรณสูต

          ทั้งนี้จากการตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย โดยพบปืนยาวมากกว่า 5 กระบอก อาทิ ปืนไรเฟิล ปืนยาวติดกล้องเล็ง และปืนลูกซอง ซึ่งปืนทุกกระบอกถูกเก็บไว้ในตู้อย่างดี อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ว่าเป็นปืนใช้งานหรือปืนสะสม ทั้งหมดจดทะเบียนถูกต้องเป็นชื่อของ นายเปรมชัย กับ บุตร อย่างไรก็ตามจะต้องอายัดไปตรวจสอบว่ามีการใช้งานหรือไม่

เปรมชัย กรรณสูต

          นอกจากนี้ยังพบงาช้าง 2 คู่ ที่ขึ้นทะเบียนครอบครองอย่างถูกต้อง โดยขออนุญาตเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ไม่พบซากสัตว์หรือสิ่งผิดกฎหมายอื่น ๆ และไม่พบร่องรอยการรื้อหรือขนย้ายสิ่งของ พบเพียงถุงดำอยู่บริเวณหลังบ้าน ซึ่งเป็นเพียงถุงขยะทั่วไป ส่วนรถกระบะยกสูง 1 คันที่จอดอยู่ภายในบ้าน จะต้องตรวจสอบว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ หลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเข้าค้นบ้านอีก 2 หลังที่เหลือที่อยู่ติดกัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sumpunta Nadee 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นบ้านเปรมชัย พบไรเฟิล - งาช้าง 2 คู่ แต่ไม่เจอซากสัตว์ - สิ่งผิดกฎหมาย อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:04:38 13,687 อ่าน
TOP