x close

ช้างป่าสู้เดือด เปิดศึกแย่งชิงตัวเมีย งาหักสะบั้น-เลือดอาบ...ผู้แพ้ต้องดูแลตัวเอง

ช้างป่าสู้เดือด !

           ช้างป่าเปิดศึกแย่งชิงตัวเมีย ชนกันจนงาหัก เลือดไหลอาบ ด้านหมอล็อตชี้ งาช้างไม่ได้หักกันง่าย ๆ คาดเกิดจากโภชนาการไม่เพียงพอ ส่วนงาที่หักจะนำไปเก็บรักษาที่กรมอุทยานฯ 

           โลกโซเชียลได้มีการแชร์เรื่องราวการต่อสู้ของช้างป่า เพื่อแย่งชิงผสมพันธุ์กับตัวเมีย ซึ่งเชื่อว่าใครหลายคนยังไม่เคยเห็นภาพเหล่านี้มาก่อน โดยวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2561 นายภัทรพล มณีอ่อน หรือ หมอล็อต ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่าน เฟซบุ๊ก ภัทรพล ล็อต มณีอ่อน ระบุข้อความว่า...
           "นักรบที่แท้จริง ต้องมีบาดแผลบ้าง ต่อสู้กันแต่เช้า ใครแพ้ชนะไม่รู้ โดยการต่อสู้ของช้างป่านั้น ก็เพื่อแย่งผสมพันธุ์ กับแย่งถิ่นอาศัยที่สมบูรณ์ แต่พักหลังการต่อสู้ด้วยเหตุผลหลัง ๆ เพิ่มมากขึ้น ในส่วนของงาช้างที่หักจากการต่อสู้นั้น ก็ไม่ใช่ว่าจะหักง่าย ๆ และช้างไม่ยอมให้หักง่าย ๆ ถ้าโภชนาการเขาไม่มีมากพอ เราจะยังไม่เข้าไปช่วยช่วงนี้ เพราะถ้าช่วย เราก็จะกลายเป็นโปรโมเตอร์มวยทันที คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง"

ช้างป่าสู้เดือด !

           พร้อมกับโพสต์ภาพช้างป่า ที่งาด้านซ้ายหักไป 1 ข้าง หลังจากเกิดต่อสู้กัน พร้อมกับร่องรอยคราบเลือดบริเวณพื้นถนน และภาพเจ้าหน้าที่กำลังแบกงาช้างขนาดใหญ่ โดยหมอล็อต ระบุว่า งาที่หักออกมานั้น จะนำไปบันทึกและส่งไปเก็บรักษาที่กรมอุทยานฯ เป็นสมบัติของแผ่นดินต่อไป หลังจากเรื่องราวได้เผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างบอกว่าเห็นภาพแล้ว น่าจะเป็นการต่อสู้ที่ดุเดือด เลือดถึงพล่านอย่างที่เห็น ช้างคู่กรณีก็ตัวใหญ่ ทรงพลัง และดูแข็งแรงมาก ซึ่งถือเป็นวิถีการต่อสู้ในทางธรรมชาติ เพื่อความอยู่รอดต่อไป





ช้างป่าสู้เดือด !

ช้างป่าสู้เดือด !

ช้างป่าสู้เดือด !


ช้างป่าสู้เดือด !

ช้างป่าสู้เดือด !


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ภัทรพล ล็อต มณีอ่อน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้างป่าสู้เดือด เปิดศึกแย่งชิงตัวเมีย งาหักสะบั้น-เลือดอาบ...ผู้แพ้ต้องดูแลตัวเอง อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:35:57 46,402 อ่าน
TOP