x close

ฉาว ! รวบพนักงานห้องเก็บศพ หลังสืบพบ แอบข่มขืนศพนักแสดงสาวที่ถูกฆาตกรรม

ข่มขืนศพ

          เจ้าหน้าที่ตำรวจรัสเซียรวบพนักงานห้องเก็บศพ หลังสืบพบว่า แอบข่มขืนศพนักแสดงสาวในคดีฆาตกรรมสุดอื้อฉาวที่ยังเป็นปริศนา โดยมีผลดีเอ็นเอชี้ชัด หลักฐานมัดตัวแน่น

          เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า พนักงานห้องเก็บศพชาวรัสเซียรายหนึ่ง ซึ่งระบุชื่อเพียงว่า อเล็กซานเดอร์ เอ อายุ 37 ปี ถูกไล่ออกจากงาน ก่อนจะเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว ภายหลังจากสืบพบว่ามีพฤติกรรมไม่เหมาะสมอย่างร้ายแรง โดยแอบข่มขืนศพของ อ็อกซานา อัปเลไกวา นักแสดงสาวที่ถูกฆาตกรรมเมื่อปี 2551 ในคดีสุดอื้อฉาวที่ยังปิดคดีไม่ได้จนถึงขณะนี้
ข่มขืนศพ

          อ็อกซานา นักแสดงสาววัย 31 ปี มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักภายหลังจากร่วมแสดงในรายการเรียลลิตี้ Big Brother ของรัสเซีย โดยเธอเสียชีวิตจากการถูกบีบคอ ก่อนศพจะถูกนำมาทิ้งไว้ที่ข้างถนนในกรุงมอสโก ทั้งนี้รายงานเผยว่า ภายหลังจากการเสียชีวิตของเธอกลายเป็นที่อื้อฉาว ศพของเธอก็ถูกขุดขึ้นมาตรวจสอบเพื่อหาข้อเท็จจริง และไม่มีใครคาดคิดว่า จะเป็นเหตุให้ศพของเธอถูกล่วงละเมิดทางเพศ

          โดยรายงานท้องถิ่น เผยว่า ผลการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอพบว่า นายอเล็กซานเดอร์ เอ ได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศศพของนักแสดงสาวรายดังกล่าว ภายในห้องเก็บศพ โดยขณะเกิดเหตุไม่มีใครทราบเรื่อง แล้วหลังจากนั้นเขาก็ยังคงทำงานต่อไป กระทั่งเรื่องราวกระทำของเขาถูกเปิดโปงขึ้น

ข่มขืนศพ

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า ภายหลังจากมีการสืบทราบพฤติกรรมของนายอเล็กซานเดอร์ เอ เขาถูกไล่ออก โดยขณะนั้นเจ้าตัวได้กล่าวว่า ตนไม่ขอโต้เถียงผลทางวิทยาศาสตร์ และผลคือมันทำให้ตนตกงานถึง 3 เดือน นอกจากนี้ยังถูกภรรยาทิ้งและเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์หนี ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวในที่สุด

          อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมว่า นอกจากศพของนักแสดงสาวรายดังกล่าวแล้ว ยังมีศพอื่นที่ถูกนายอเล็กซานเดอร์ เอ กระทำการเช่นเดียวกันหรือไม่ โดยขณะนี้ ผู้ต้องหาอยู่ระหว่างการควบคุมตัวไปฝากขังเพื่อรอการพิจารณาคดี ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้เน้นย้ำว่า ผู้ต้องหารายนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมนักแสดงสาวรายดังกล่าวแต่อย่างใด

ข่มขืนศพ

ข่มขืนศพ

ภาพจาก vk.com / Памяти Оксаны Аплекаевой, funkemabawonku.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! รวบพนักงานห้องเก็บศพ หลังสืบพบ แอบข่มขืนศพนักแสดงสาวที่ถูกฆาตกรรม อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:11:09 107,470 อ่าน
TOP