x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เสื่อมหนัก ! สาวช่วยวางแผนลวงเด็กให้แฟนข่มขืน 2 ครั้ง แถมมีแผนจัดการเหยื่ออีกราย

| 31,650 อ่าน

สาวช่วยวางแผนลวงเด็กให้แฟนหนุ่มข่มขืน 2 ครั้ง สุดช็อกยังมีแผนจัดการเหยื่ออีกราย หากไม่โดนจับซะก่อน   
 
วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ศาลคราวน์คอร์ต เซนต์ อัลบันส์ ในประเทศอังกฤษ ได้เผยผลการพิจารณาคดีกรณีที่ เกมม่า ฮิลล์ หญิงวัย 33 ปี ให้ความช่วยเหลือแฟนหนุ่มของเธอ ในการลงมือล่วงละเมิดและข่มขืนเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 13 ปี ถึง 2 ครั้ง โดยพบว่านอกจากเหยื่อรายนี้แล้ว ทั้งคู่ยังมีแผนจะลงมือกับเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ อีกรายด้วย 

รายงานเผยว่า เกมม่า พร้อมด้วย สตีเฟน อาร์นอปป์ แฟนหนุ่มวัย 34 ปี ได้ส่งข้อความคุยกันหลายครั้งในเดือนมกราคมและมิถุนายน 2560 โดยมีเนื้อหาปรึกษากันในแผนการลงมือตอบสนองความต้องการทางเพศของสตีเฟน โดยหลังจากนั้นสตีเฟนก็ทำทีเป็นยกโทรศัพท์มือถือให้แก่เด็กหญิงที่เป็นเป้าหมาย แล้วคอยส่งข้อความมาคุยกับเธอ โดยบางครั้งก็แฝงตัวเป็นเด็กนักเรียนชายส่งข้อความมาทักทาย และขอให้เด็กหญิงส่งรูปของเธอมาให้ 
 
กระทั่งสบโอกาส สตีเฟนก็ลงมือล่วงละเมิดและข่มขืนเด็กหญิง 2 ครั้ง ในวันที่ 5 มิถุนายน ซึ่งหลังเกิดเหตุดังกล่าว ฝ่ายเด็กหญิงก็ได้นำเรื่องมาบอกกับเกมม่า แต่เกมม่ากลับพยายามบอกให้เด็กหญิงหุบปาก ไม่เอาเรื่องไปฟ้องใคร แต่ในที่สุดเด็กหญิงก็ได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปเล่าให้ครูที่โรงเรียนฟัง ทางโรงเรียนจึงประสานตำรวจให้เข้ามาจับกุมคนร้าย 
 
หลังจับกุมสตีเฟนและเกมม่า ทางตำรวจได้ตรวจค้นภายในบ้านพักของทั้งคู่จนพบชุดชั้นในของเหยื่อตกอยู่ภายในห้องนอน และยังพบหลักฐานเป็นข้อความการสนทนาของทั้งคู่ในเรื่องดังกล่าว ซึ่งพบว่าผู้กระทำความผิดทั้งคู่ได้ยอมรับสารภาพแต่โดยดีในทุกข้อหา 

ด้านผู้พิพากษา มาเรีย แคตเทอร์สัน ได้กล่าวประณามเกมม่าว่าเป็นหญิงที่มีไอคิวต่ำ และอ่อนไหวทางจิตมาก พร้อมชี้ว่าผู้ต้องหากำลังทำตัวเหมือนไม่รู้เรื่องอะไรเลย ทั้งที่ตัวเองน่าจะรู้ดีที่สุดว่าสิ่งที่แฟนหนุ่มทำนั้นเป็นความผิด มิเช่นนั้นคงไม่พยายามปิดปากของเด็กหญิงไม่ให้ฟ้องใครเช่นนั้น อย่างไรก็ตามยังโชคดีที่ทั้งคู่ถูกจับได้เสียก่อน มิเช่นนั้นอาจมีเด็กตกเป็นเหยื่อเพิ่มเติมอีก 
 
ทั้งนี้จากสิ่งที่เกิดขึ้น ทำให้เกมม่าซึ่งมีความผิดฐานสมคบคิดในกิจกรรมทางเพศกับเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ได้รับโทษจำคุก 6 ปี ขณะที่สตีเฟนนั้นมีความผิดในข้อหาเดียวกัน พร้อมข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ทำให้เขาต้องชดใช้กรรมในคุกนาน 11 ปี โดยหลังจากที่ทั้งคู่ออกจากคุกแล้ว ก็จะถูกสั่งห้ามไม่ให้ติดต่อกับเหยื่อผู้เสียหาย 
 
 
ข้อมูลเพิ่มเติมจาก hertfordshiremercury.co.uk
 
 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก ! สาวช่วยวางแผนลวงเด็กให้แฟนข่มขืน 2 ครั้ง แถมมีแผนจัดการเหยื่ออีกราย อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:47 31,650 อ่าน
TOP