x close

วงในแฉ คนรวยนักล่า ไม่ได้มีแค่บิ๊กอิตาเลียนไทย ชี้มีทั้งนักธุรกิจ-นายแบงก์

วงในแฉ คนรวยนักล่า ไม่ได้มีแค่เปรมชัย กรรณสูต

           วงในกระทรวงทรัพยากรฯ เผยเร่งสอบล่าตัวข้าราชการระดับสูง มือเคลียร์เส้นทางให้ เปรมชัย กรรณสูต - แฉ..วงการนักล่าเป็นระดับมหาเศรษฐี ที่รักความซาดิสต์ รู้สึกชนะเมื่อได้เห็นสัตว์ตายอย่างทรมาน

           วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวแนวหน้า ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวจากกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า นอกจากนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ที่ถูกจับกุมภายในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก แล้ว ยังพบว่ามีกลุ่มมหาเศรษฐีและนักธรุกิจของเมืองไทยจำนวนมากที่หลงใหลกีฬาล่าสัตว์ป่าเป็นชีวิตจิตใจ อาทิ ผู้บริหารที่เป็นถึงนายแบงก์ นักธุรกิจใหญ่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ และนักธุรกิจเพื่อนเศรษฐีชาวต่างชาติ อย่างฮ่องกง ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นที่ระบายความเครียดและความกดดันอย่างดีแก่บรรดาเศรษฐีที่ติดนิสัยมาตั้งแต่ยังหนุ่ม ที่ยิ่งได้ล่า ได้เห็นสัตว์ตายอย่างทรมานจะรู้สึกว่าเป็นผู้ชนะ
วงในแฉ คนรวยนักล่า ไม่ได้มีแค่เปรมชัย กรรณสูต

           ทั้งนี้ หลังมีกระแสข่าวที่ว่าอดีตข้าราชการระดับสูงของกรมกรมหนี่ง ในกระทรวงเกษตรฯ เป็นผู้ติดต่อประสานขอความร่วมมือในการอำนวยความสะดวกแก่นายเปรมชัยและคณะ เข้าไปภายในพื้นที่เขตป่าทุ่งใหญ่นเรศวรฯ โดยไม่มีการตรวจค้นรถยนต์แต่อย่างใด เนื่องจากรู้ว่าเป็นการดูแลรับรองแขกวีไอพีของกระทรวง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยิ่งเป็นถึงมหาเศรษฐีระดับประเทศ และยังเป็นผู้รับเหมารายใหญ่รับงานก่อสร้างโครงการใหญ่ ๆ ระดับพันล้านขึ้นไปของสองกระทรวงมาตลอด

           รวมทั้งคาดว่ายังสนิทสนมกับแกนนำชนกลุ่มน้อยชายแดนไทย-เมียนมา ที่เป็นกลุ่มอิทธิพลดูแลถึงเขตพิเศษเศรษฐกิจเมืองทวาย จากการรับทำโครงการก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรมทวายโปรเจคท์ยักษ์ด้วยแล้ว ยิ่งต้องดูแลเป็นอย่างดี ใคร ๆ ก็อยากเอาใจ เบื้องต้นอยู่ระหว่างเร่งดำเนินการตรวจสอบว่าคือใคร

           แหล่งข่าว เผยอีกว่า การอำนวยความสะดวกของอุทยานต่าง ๆ ที่เคยจัดให้กับแขกวีไอพี และแขกนาย เริ่มตั้งแต่การจัดหาลูกหาบแบกสัมภาระ หรือจัดรถยนต์ของอุทยานรับ-ส่งบางช่วงในการเข้าพื้นที่เขตหวงห้าม รวมถึงหาทำเลตั้งแคมป์ให้ด้วย และอุปกรณ์ ประกอบอาหาร เครื่องดื่ม ไม่ว่าจะไปกี่วันต้องคอยจัดหาให้ครบทุกมื้อ เมื่ออยู่ในพื้นที่ต้องใช้การเดินเท้าเข้าไประยะทางหลายกิโลเมตร เพื่อไม่ขาดตกบกพร่อง ไม่ให้แขกนายตำหนิได้


ภาพจาก เฟซบุ๊ก คนอนุรักษ์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงในแฉ คนรวยนักล่า ไม่ได้มีแค่บิ๊กอิตาเลียนไทย ชี้มีทั้งนักธุรกิจ-นายแบงก์ อัปเดตล่าสุด 8 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:56:03 24,155 อ่าน
TOP