x close

เตือนภัยผู้บริโภค หอยแครงสายพันธุ์ใหม่ (?) อุดมไปด้วยเศษหิน-ดินน้ำมัน



         สาวแฉหอยแครง 2018 สายพันธุ์ใหม่ (?) อุดมไปด้วยเศษหิน-ดินน้ำมัน ซัด เดี๋ยวนี้เอาเปรียบลูกค้า-หากินกันแบบนี้เลยเหรอ

         วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก เจี๊ยบ ครัวบ้านเฮา ได้โพสต์ภาพและคลิปวิดีโอแฉหอยแครงจำนวนหนึ่งที่ไม่มีเนื้อ แต่กลับกลายเป็นว่ามีแต่เศษหิน และดินน้ำมัน โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า "ฝากเตือนภัยผู้บริโภค !!! "หอยแครง" ..ตอนนี้มีสายพันธุ์ใหม่แล้วนะค่ะ...รู้ยัง ?? สังคมสมัยนี้หากินกันแบบนี้แล้วเหรอ ?????? อยู่ยากแล้วลjะประเทศไทย #หอยแครงเวอร์ชั่นใหม่2018 ฝากแชร์กันเยอะ ๆ ค่ะ.......ขอบคุณค่ะ"
         ขณะที่หลายความเห็นต่างบอกว่าให้เอาผิดกับร้านที่ไปซื้อมา แต่บางความเห็นก็ตั้งข้อสังเกตว่าทำไมเจ้าของโพสต์ไม่บอกพิกัดที่ซื้อมา และตอนที่ซื้อมาจะไม่สังเกตเห็นเลยเหรอ

         นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์หนึ่งได้อ้างข้อความจากเจ้าของโพสต์ ระบุว่า ตนเองเป็นแม่ค้าขายอาหาร และซื้อวัตถุดิบมาจากร้านประจำซึ่งถุงหอยแครงมาในสภาพเลอะโคลนทำให้ตนไม่สามารถเห็นภายในได้ แต่ด้วยความที่ตนซื้อ-ขาย และไว้ใจเจ้าของร้านจึงซื้อมา เมื่อเปิดมาเจอสภาพดังกล่าวก็กลับไปสอบถาม ได้ความว่าทางร้านซื้อหอยแครงถุงนี้มาจากวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาขาย การที่ตนมาโพสต์นั้นเพื่อแสดงให้เห็นว่ามีการหลอกลวงในลักษณะนี้ด้วยหรือ ไม่ได้มีเจตนาอื่นใด

หอยแครงสายพันธุ์ใหม่

หอยแครงสายพันธุ์ใหม่


หอยแครงสายพันธุ์ใหม่

หอยแครงสายพันธุ์ใหม่

หอยแครงสายพันธุ์ใหม่

หอยแครงสายพันธุ์ใหม่

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เจี๊ยบ ครัวบ้านเฮา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยผู้บริโภค หอยแครงสายพันธุ์ใหม่ (?) อุดมไปด้วยเศษหิน-ดินน้ำมัน อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:08:15 30,243 อ่าน
TOP