x close

สาวร้องเอาผิดคนปล่อยคลิปมีเซ็กส์ในคลินิก ทำโดนไล่ออก ชีวิตเดือดร้อน


สาวร้องเอาผิดคนปล่อยคลิปมีเซ็กส์ในคลินิก

       สาวร้องเอาผิดคนปล่อยคลิปมีเซ็กส์แฟนเก่าในคลินิก ทำโดนไล่ออก ชีวิตเดือดร้อนเพราะมีหนี้สิน ด้านฝ่ายชาย แจง ทำคอมพิวเตอร์หายตอนอยู่ที่ลาว

       เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 รายการบรรจงชงข่าว รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) หญิงในคลิปหลุดแต่งกายเป็นหมอมีสัมพันธ์กับชายหนุ่มบนเตียงคนไข้ และเปิดเพลงเสียงดังลั่น เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. นิติพัฒน์ วุฒิบุณยสิทธิ์ ผกก.(สอบสวน) บก.ปอท. เพื่อขอคำแนะนำกรณีคลิปหลุด
       โดยนางสาวเอ กล่าวว่า ตนทำหน้าที่ผู้จัดการทั่วไปที่คลินิก หลังจากมีคลิปหลุดออกมาก็สร้างความเสียหายมาก ทั้งที่หมอและเจ้าของคลินิกก็ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องแต่อย่างใด ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ตนก็ถูกให้ออกจากงานทันที และเดือดร้อนมาก เพราะมีหนี้สินที่ต้องชดใช้พอควร อีกทั้งยังอยากขอให้โซเชียลเน็ตเวิร์กหยุดแชร์ต่อ ขอให้เห็นอกเห็นใจคนที่ทำผิดพลาดในชีวิตด้วย

สาวร้องเอาผิดคนปล่อยคลิปมีเซ็กส์ในคลินิก

       ขณะที่สาเหตุคลิปหลุดนั้น คือ ตนคบหากับชายคนหนึ่ง ก่อนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ไม่ได้มีที่คลินิกอย่างเดียว แต่เวลาไปเที่ยวหรืออยู่ที่พักก็มีความสัมพันธ์เสมอ ซึ่งทางผู้ชายมักเสนอขอถ่ายคลิปเก็บไว้ ตนก็ปฏิเสธ แต่ทางแฟนก็พยายามใช้มือถือถ่ายตลอดจนคลิปหลุดจริง ๆ หลังจากที่แฟนหนีไปคบกับหญิงอื่นเมื่อ 2 เดือนก่อน


       ภายหลังคลิปหลุด ตนพยายามสอบถามฝ่ายชาย ได้รับคำตอบว่า ช่วงเดินทางไปร้องเพลงที่ลาว โดนขโมยคอมพิวเตอร์ที่มีไฟล์คลิปสัมพันธ์ด้วย และตนก็ได้แจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ เพื่อให้ดำเนินคดี แต่คดีไม่คืบ จึงมาขอให้ บก.ปอท. ช่วยอีกทาง

สาวร้องเอาผิดคนปล่อยคลิปมีเซ็กส์ในคลินิก



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวร้องเอาผิดคนปล่อยคลิปมีเซ็กส์ในคลินิก ทำโดนไล่ออก ชีวิตเดือดร้อน อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:39:43 175,156 อ่าน
TOP