x close

แจ้งข้อหาเพิ่ม "เปรมชัย" ติดสินบน - รับไม่เก็บค่าธรรมเนียม เหตุมีผู้ใหญ่ประสาน

เปรมชัย

          แจ้งข้อหาเพิ่ม "เปรมชัย" ติดสินบนเจ้าพนักงาน หัวหน้าวิเชียร รับไม่เก็บค่าธรรมเนียมกลุ่มเปรมชัย เหตุมีผู้ใหญ่ประสานขอเข้าพื้นที่

          วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561  ที่ท่าอากาศญาณกองทัพอากาศ เวลา 06.30 น. พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ให้การในเบื้องต้นว่า เป็นผู้ทำเรื่องอนุญาตให้นายเปรมชัย กรรณสูต  ประธานบริหารบริษัทอิตาเลียนไทยฯ เข้าไปในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าโดยไม่ได้เก็บค่าธรรมเนียมคนละ 20 บาท และค่าธรรมเนียมพาหนะ 30 บาท แต่อย่างใด
เปรมชัย

          โดยนายวิเชียร ให้การว่า ได้รับการประสานจากผู้อำนวยการฯ ให้ทำเรื่องอนุญาตให้นายเปรมชัยและพวกเข้าไปโดยงดเว้นค่าธรรมเนียมเพื่อไปศึกษาธรรมชาติ อย่างไรก็ตามประเด็นนี้ขึ้นอยู่กับทางกรมอุทยานจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อ

          รอง ผบ.ตร. กล่าวด้วยว่า จากการสอบปากคำนายวิเชียรยืนยันว่า มีความพยายามในการติดสินบนเจ้าพนักงาน จึงให้นายวิเชียรร้องทุกข์กับตำรวจ บก.ปปป. และกล่าวโทษ นายเปรมชัยและพวก ฐานให้สินบนเจ้าพนักงานแล้ว โดยจะต้องดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสินบนทุกราย

เสือดำ

เปรมชัย

ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ้งข้อหาเพิ่ม "เปรมชัย" ติดสินบน - รับไม่เก็บค่าธรรมเนียม เหตุมีผู้ใหญ่ประสาน โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:53:06 9,849 อ่าน
TOP