x close

ญาติเผยลูกน้องเปรมชัย รักสัตว์ เปิดแอร์ให้หมานอน ไม่อยากเชื่อฆ่าเสือดำ

เปรมชัย

          ญาติเผยลูกน้อง เปรมชัย กรรณสูต เป็นคนดี รักสัตว์ ชอบช่วยเหลือสุนัข-เปิดแอร์ให้นอนในบ้าน ไม่เชื่อมีเอี่ยวฆ่าเสือดำ ภรรยาเผยยังติดต่อไม่ได้

          จากกรณีที่ นายเปรมชัย กรรณสูต  ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) และพวก ถูกเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่ามหาราช เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก จับกุมพร้อมของกลางจำนวนหลายรายการ อาทิ ซากเสือดำที่ถูกชำแหละ อาวุธปืน และเครื่องกระสุนนั้น ก่อนที่ทั้งหมดจะได้รับการประกันตัวออกไปแล้วนั้น
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ได้มาที่บ้านของ นายยงค์ โดดเครือ ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้ต้องหา พบว่าบ้านหลังดังกล่าว เนื้อที่ประมาณ 200 ตารางวา มีสุนัขหน้าบ้านประมาณ 5-6 ตัว เมื่อกริ่งหน้าบ้าน มีผู้หญิงเดินออกมาด้วยสีหน้าเคร่งเครียด คาดว่าเป็นภรรยาของนายยงค์ บอกว่า "ยังไม่พอใจอีกเหรอ" และเดินเข้าบ้านไปในทันที

เปรมชัย

         สอบถาม นางแวว (นามสมมติ) เพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง เปิดเผยว่า เท่าที่รู้จักนายยงค์เป็นคนดี รักสัตว์ เพราะที่บ้านนายยงค์ เลี้ยงสุนัขประมาณ 7-8 ตัว เลี้ยงในห้องแอร์ บางครั้งเห็นว่า นายยงค์ ซื้ออาหารไปให้สุนัขจรจัดที่วัด จึงคิดว่า นายยงค์ไม่น่าจะเป็นคนที่ไปล่า หรือยิงสัตว์ในป่า แต่เรื่องที่โดนจับพร้อมกับนายเปรมชัย นั้นตนไม่ทราบ ซึ่งพอมีข่าวตนรู้สึกสงสาร เพราะตนรักนายยงค์ เหมือนพี่น้อง ส่วนตัวไม่คิดมาก่อนว่านายยงค์จะมาเจอเรื่องที่ค่อนข้างหนักแบบนี้

เปรมชัย

         ส่วนเรื่องที่นายยงค์ทำงานที่อิตาเลียนไทย ก็ทราบว่าทำงานมาหลายปี ไม่รู้ว่าเงินเดือนดีหรือไม่ แต่เขาก็ส่งลูกเรียนจนจบการศึกษา แม้จะเกษียณอายุแล้ว ก็ยังขับรถให้นายอยู่ และลูกเขาเองก็ได้ทำงานที่อิตาเลียนไทยด้วย

เปรมชัย

          ด้าน นางซุย รสโสดา อายุ 85 ปี ซึ่งเป็นน้าของนายยงค์ เปิดเผยว่า นายยงค์ เป็นคนดีที่หายาก และเป็นคนที่กตัญญู ตนรักนายยงค์เหมือนลูกหลาน เมื่อก่อนเคยเป็นคนขับรถเมล์ แล้วก็มาทำงานปั๊มน้ำมัน ก่อนจะมาได้งานที่อิตาเลียนไทย แต่ไม่ทราบเรื่องการล่าสัตว์ เพิ่งมารู้จากสื่อ ซึ่งทำให้แปลกใจเพราะปกติ นายยงค์ เป็นคนที่รักสัตว์ ชอบเก็บสุนัขที่โดนรถชนมาเลี้ยง เพราะสงสาร ตอนนี้มีสุนัขที่บ้านนายยงค์ 8 ตัว เมื่อสุนัขป่วยก็จะพาไปหาหมอ และพาสุนัขนอนในห้องแอร์ พร้อมกับจะซื้อลูกชิ้น และตับให้สุนัขกิน

เปรมชัย

           ขณะที่สอบถามภรรยาของ นายธานี ทุมมาศ 1 ในผู้ต้องหาคดีดังกล่าว ระบุว่า ยังติดต่อสามีไม่ได้ โดยนายธานี บอกเพียงว่าจะไปทำธุระที่ จ.กาญจนบุรี วันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ โดยไม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือไป มีเพียงบางครั้งที่สามีติดต่อกลับมา แต่หลังจากเกิดเรื่องนายธานี ได้หายไป ไม่สามารถติดต่อได้เลย

เปรมชัย

          ภรรยาของ นายธานี เล่าอีกว่า ตั้งแต่อยู่อยู่อาศัยกับสามี ตนไม่เคยเห็นนายธานี มีปืน ไว้ในบ้าน และไม่เคยเห็นนายธานี เข้าป่า เพิ่งจะมาทราบเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก  ยืนยันว่านิสัยของนายธานี คนเป็นคนดี เพื่อนในละแวกใกล้เคียงรักสามี เพราะเป็นคนไม่มีพิษไม่มีภัย

เปรมชัย

          ด้าน คุณเปิ้ล เพื่อนบ้านนายธานี เปิดเผยว่า นายธานี อัธยาศัยดี ร่าเริงพูดจาดี เปิดร้านอาหารตามสั่งมานาน แต่ถ้าถามถึงอาหารป่า ตนไม่ทราบว่าที่ร้านนายธานี จะมีขายหรือไม่ ส่วนมากตนจะทานแต่อาหารธรรมดาทั่วไป โดยส่วนตัวไม่รู้ว่านายธานี สนิทกับนายเปรมชัย หรือไม่ แต่พอเห็นข่าวตนก็ไม่เห็นนายธานี อีกเลย คาดว่าน่าจะอยู่บ้านเกิดที่ จ.กาญจนบุรี



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเผยลูกน้องเปรมชัย รักสัตว์ เปิดแอร์ให้หมานอน ไม่อยากเชื่อฆ่าเสือดำ โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:05:41 7,485 อ่าน
TOP