x close

เผยนาทีหนุ่มเมาหนักร่วงตกรถ แต่เมียยังขับต่อไปไม่รู้เรื่อง...หรือเธออยากจะทิ้งกัน


           ตำรวจจีนเผยนาทีระทึก หนุ่มเมาหนักเปิดประตูรถร่วงตกถนน ขณะรถกำลังวิ่ง ด้านภรรยาที่เป็นคนขับกลับไม่รู้เรื่อง และยังคงขับต่อไป

           เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอชวนระทึก โดยเหตุเกิดขึ้นขณะที่คู่สามี-ภรรยาชาวจีน คู่หนึ่งกำลังขับรถกลับบ้าน หลังจากกลับจากงานปาร์ตี้ โดยฝ่ายภรรยาเป็นคนขับ ส่วนสามีที่อยู่ในอาการเมาไม่ได้สตินั่งมาที่ด้านข้าง
เผยนาทีหนุ่มเมาหนักร่วงตกรถ แต่เมียยังขับต่อไปไม่รู้เรื่อง

           กระทั่งถึงจุดเกิดเหตุที่บริเวณถนนในเมืองไท้ชาง มณฑลเจียงซู กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ จะเห็นว่า ฝ่ายสามีที่เมาหนักนั้น เปิดประตูรถก่อนจะร่วงตกลงมานอนแน่นิ่งยังพื้นถนน ทว่าฝ่ายภรรยาที่เป็นคนขับรถ กลับไม่รู้เรื่องใด ๆ และยังขับต่อต่อไปตามปกติ

           จากนั้นจะเห็นว่ารถยนต์คันดังกล่าว ได้เหยียบไฟเบรกและค่อย ๆ ชะลอจอด แต่ปรากฏว่าเพื่อให้คนเดินผ่านถนน ไม่ได้เป็นเพราะผู้โดยสารชายหนุ่มที่เพิ่งจะร่วงตกรถลงไป

เผยนาทีหนุ่มเมาหนักร่วงตกรถ แต่เมียยังขับต่อไปไม่รู้เรื่อง

           เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาเผยแพร่ โดยรายงานเผยว่า หลังจากนั้นผ่านไปนานกว่าหลายนาทีด้วยกัน กระทั่งหญิงผู้ขับรถรายดังกล่าวจะทราบว่าสามีที่นั่งมาด้วยนั้นหายไป ก่อนจะวนรถกลับมาตามหาและพาตัวเขากลับไป ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เผยว่า ชายรายดังกล่าวตั้งใจเปิดประตูรถเพื่อที่จะอาเจียน แต่เกิดพลาดร่วงตกลงมาเช่นนี้


ภาพจาก weibo / 苏州交警


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยนาทีหนุ่มเมาหนักร่วงตกรถ แต่เมียยังขับต่อไปไม่รู้เรื่อง...หรือเธออยากจะทิ้งกัน โพสต์เมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:20:37 10,812 อ่าน
TOP