ศรีวราห์ เล็งแจ้งกรมอุทยานฯ ลงโทษ วิเชียร เว้นค่าธรรมเนียมเปรมชัยกับพวก

วิเชียร ส่อโดนโทษ ปมเว้นค่าธรรมเนียมเปรมชัย

           ศรีวราห์ เตรียมรายงานกรมอุทยานฯ พิจารณาโทษ วิเชียร ชิณวงษ์ ปมงดเว้นค่าธรรมเนียมเปรมชัย และพวกเข้าป่าทุ่งใหญ่

           เป็นข่าวใหญ่ที่สังคมยังคงให้ความสนใจและติดตามอยู่ตลอด สำหรับกรณีที่มีการจับกุมตัวนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ในคดีล่าสัตว์ป่า
           ความคืบหน้าล่าสุด (9 กุมภาพันธ์ 2561) พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ทราบว่า นายวิเชียร เป็นผู้ทำเรื่องอนุญาตให้นายเปรมชัย เข้าไปในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า โดยไม่ได้เก็บค่าธรรมเนียม คนละ 20 บาท (4 คน) และค่าธรรมเนียมพาหนะ 30 บาท รวม 110 บาท

วิเชียร ส่อโดนโทษ ปมเว้นค่าธรรมเนียมเปรมชัย

           โดยนายวิเชียร ให้การว่า ได้รับการประสานจากผู้อำนวยการฯ ให้ทำเรื่องอนุญาตให้นายเปรมชัยและพวกเข้าไปโดยงดเว้นค่าธรรมเนียมเพื่อไปศึกษาธรรมชาติ ทั้งนี้ ได้เตรียมรายงานให้กรมอุทยานฯ พิจารณาเอาผิดนายวิเชียรแล้ว ซึ่งประเด็นนี้ขึ้นอยู่กับทางกรมอุทยานฯ จะดำเนินการอย่างไรต่อไป


           พล.ต.อ. ศรีวราห์ ระบุว่า ส่วนกรณีนายเปรมชัยที่พยายามติดสินบนเจ้าพนักงาน นายวิเชียรให้การว่า มีความพยายามในการติดสินบนจริง จึงให้นายวิเชียรร้องทุกข์กับตำรวจ บก.ปปป. เพื่อดำเนินคดีกับนายเปรมชัยและพวก รวม 4 คนแล้ว ข้อหาพยายามติดสินบนเจ้าพนักงาน

ภาพจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศรีวราห์ เล็งแจ้งกรมอุทยานฯ ลงโทษ วิเชียร เว้นค่าธรรมเนียมเปรมชัยกับพวก อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:36:33 33,444 อ่าน
TOP
x close