x close

3 กิจกรรมน่าทำในวันวาเลนไทน์ สำหรับคนที่เพิ่งเลิกกับแฟน

OPPO_feb4

         ช่วงเวลาที่แสนเศร้าแห่งปีของคนโสดหรือคนที่เพิ่งเลิกกับแฟนใกล้เข้ามาแล้ว กับช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์นั่นเอง ซึ่งเป็นช่วงที่ถ้าให้คนโสดเลือกได้ ก็คงอยากจะหนีออกไปให้พ้น ๆ แหล่งที่เหล่าคู่รักเค้าไปอี๋อ๋อกันใช่มั้ยล่ะ แถมแต่ละที่ก็จะเต็มไปด้วยดอกกุหลาบหลากสี ทำเอาคนโสดเห็นแล้วหงอยไปตามระเบียบ วันนี้เราจึงมีกิจกรรมดี ๆ มาแนะนำสำหรับคนโสดและคนที่เพิ่งเลิกกับแฟนได้ทำกัน จะได้ไม่เหงาหงอยอีกต่อไป ตามมาดูกันเล้ยยยย....
1. ทำบุญ

OPPO_feb4

         เลิกกันแล้ว ก็ไม่อยากให้มีเวรมีกรรมต่อกันอีก ทำบุญไปเลยค่ะ เข้าวัดเข้าวา นั่งสมาธิ นั่งฟังพระเทศน์ ปล่อยนกปล่อยปลา เพราะนอกจากจะได้บุญแล้วยังทำให้จิตใจเราสงบมากขึ้นอีกด้วย

2. อยู่กับครอบครัว

OPPO_feb4

         ครอบครัวนี่แหละ คือศูนย์รูปจิตใจที่ดีที่สุดของเราเป็นพื้นฐานสำคัญที่สุด ที่ต่อให้เรามีทุกข์จากข้างนอกมามากแค่ไหน การกลับมาเจอพ่อแม่ พี่น้องและคนอื่น ๆ ในครอบครัว ก็จะช่วยฟื้นฟูจิตใจเราได้ดีทีเดียว



3. ร่วมสนุกกับแคมเปญดี ๆ เพื่อคนอกหัก

OPPO_feb4

         ก็ช่วงนี้ เค้ามีกิจกรรมดี ๆ ชื่อ "A Photo To My Ex" ที่สามารถให้คนทุกคนที่มีอดีตที่อยากจะพูดถึงแฟนเก่าได้เข้ามาแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน โดยสามารถเข้าไปดูได้ที่ aphototomyex.oppo.in.th ตั้งแต่วันนี้ - 13 กุมภาพันธ์นี้ แถมยังมีโอกาสลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากออปโป้อีกด้วย

OPPO_feb4

         นั่นก็คือ Valentine Special Set ห้ามพลาด...นี่เป็นอีกโอกาสนึงที่คุณจะสามารถระบายความในใจหรือส่งข้อความ ผ่านรูปภาพที่ตอนแยกทางกัน อาจจะยังไม่เคยได้พูดมันออกไป ไม่แน่...เขาคนนั้นอาจจะเข้ามาเห็น แล้วอาจจะได้กลับมาปรับความเข้าใจกัน จนทำให้วาเลนไทน์นี้หวานขึ้นก็เป็นได้นะ

         โดยวันนี้เราก็มีตัวอย่างของบางคนที่เข้ามาร่วมโพสภาพพร้อมแคปชั่นไปบ้างแล้ว เราลองมาดูกัน

OPPO_feb4



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 กิจกรรมน่าทำในวันวาเลนไทน์ สำหรับคนที่เพิ่งเลิกกับแฟน อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:45:26 18,044 อ่าน
TOP