x close

เข้าไปได้ไงเนี่ย ! กู้ภัยรุดช่วยหนุ่มน้อยติดตู้คีบตุ๊กตา นั่งร้องไห้จ้าออกไม่ได้

เด็กติดตู้คีบตุ๊กตา

            หนุ่มน้อยสุดน่าเวทนา ซนจัดจนตัวเข้าไปติดอยู่ในตู้คีบตุ๊กตา นั่งร้องไห้หลังหาทางออกมาไม่ได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งเข้าช่วยเหลือด่วน เคราะห์ดีไม่ได้รับอันตราย

            เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองไททัสวิลล์ ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งเหตุด่วน ให้เข้าช่วยเหลือเด็กชายมาสัน ภายหลังเกิดเหตุไม่คาดฝัน ตัวเข้าไปติดอยู่ในคีบตุ๊กตา ซึ่งเป็นตู้กระจกปิดรอบด้าน
เด็กติดตู้คีบตุ๊กตา

            รายงานเผยว่า เด็กชายมาสัน ได้ไปรับประทานอาหารมื้อค่ำกับพ่อและแม่ที่ศูนย์อาหารแห่งหนึ่งในเมือง กระทั่งขณะที่ละสายตาจากพ่อ-แม่ มาสันเห็นตู้คีบตุ๊กตาอยู่ ด้วยความอยากได้ตุ๊กตาของเล่น จึงแอบมุดเข้าไปทางช่องเล็ก ๆ ที่สำหรับให้ตุ๊กตาออกมา ก่อนตัวจะเข้าไปติดไม่สามารถออกมาได้ นั่งร้องไห้อยู่ภายใน

            เคราะห์ดีอย่างมาก ขณะเกิดเหตุมีหนึ่งในเจ้าหน้าที่กู้ภัยซึ่งอยู่นอกเวลาปฏิบัติงาน กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่นั่นพอดี จึงรีบแจ้งทีมเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือเด็กชายอย่างทันท่วงที โดยทางเจ้าหน้าที่ได้คอยบอกให้มาสันผ่อนคลายและอยู่ในอาการสงบ ซึ่งเขาก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะช่วยนำตัวเด็กชายออกมาได้อย่างปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ มีเพียงอาการเขินอาย ส่วนตู้คีบตุ๊กตาดังกล่าวได้รับความเสียหายเล็กน้อย

เด็กติดตู้คีบตุ๊กตา


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Titusville Fire and Emergency Services


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เข้าไปได้ไงเนี่ย ! กู้ภัยรุดช่วยหนุ่มน้อยติดตู้คีบตุ๊กตา นั่งร้องไห้จ้าออกไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:18:25 9,411 อ่าน
TOP