x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

เพื่อนสุดช็อก สาวรำวงวัย 16 หายจากบ้านไม่ยอมกลับ เจออีกทีกลายเป็นศพแล้ว

| 16,486 อ่าน


            สลด พบศพสาวรำวง วัย 16 ปี ในร่องกลางถนน เพื่อนเผย หายจากบ้านไปทั้งคืน ไม่กลับ คาดถูกรถชนจนเสียชีวิต

             วานนี้ (9 กุมภาพันธ์ 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองเพชรบุรี เดินทางไปตรวจสอบร่องกลางถนน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 152-600 ขาเข้ากรุงเทพฯ ในพื้นที่หมู่ที่ 1 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว โดยจากการตรวจสอบ พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นทางข้ามที่ชาวบ้านใช้ข้ามไปข้ามมาตามปกติ พบศพหญิงสาววัยรุ่นนอนเสียชีวิต สภาพศพมีรอยถลอกทั่วร่างกาย มีบาดแผลฉีกขาดที่ฝ่าเท้า คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ไม่ไกลจากศพ พบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง สภาพตัวเครื่อง ฝาครอบ หน้าจอและแบตเตอรี่แตกกระจัดกระจาย

             ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ น.ส.อารยา สุ่มนุช อายุ 16 ปี จากการสอบถามเพื่อนสาว ทราบความว่า เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ตอนเวลาประมาณ 18.00 น. น.ส.อารยาบอกว่าเงินในโทรศัพท์หมด และได้ออกจากบ้านไป แต่ก็ไม่กลับมาอีกเลย คาดว่าน่าจะข้ามถนนไปเติมเงินที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.ฝั่งตรงข้าม แล้วถูกรถชนจนเสียชีวิต

             สำหรับ น.ส.อารยา ผู้เสียชีวิตนั้น ทำงานเป็นสาวรำวง อยู่ในคณะขวัญใจตาลกง จ.เพชรบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อครอบครัว และจะส่งศพไปชันสูตร เพื่อสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

ภาพและข้อมูลจาก news.ch3thailand.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนสุดช็อก สาวรำวงวัย 16 หายจากบ้านไม่ยอมกลับ เจออีกทีกลายเป็นศพแล้ว อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:25 16,486 อ่าน
TOP