x close

พ่อหัวใจสลาย มองลูกน้อยสิ้นใจต่อหน้า เหตุค่าแรงยังไม่ออก ไม่มีเงินพาไปหาหมอ


ไม่มีเงินพาลูกไปหาหมอ

           จูบลาครั้งสุดท้าย.. พ่อแม่ร่ำไห้แทบขาดใจ อุ้มลูกวัย 4 เดือน โร่ขอความช่วยเหลือเหตุลูกไม่สบาย แต่ไม่มีเงินพาไปหาหมอ ต้องรอเงินค่าแรง สุดท้ายหัวใจสลาย ลูกน้อยสิ้นใจไปต่อหน้าต่อตา

           กลายเป็นเหตุการณ์สุดสะเทือนใจ สำหรับพ่อแม่รายหนึ่งที่ต้องสูญเสียลูกน้อยไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยเฟซบุ๊ก เซียน โฟน ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เผยให้เห็นภาพผู้เป็นพ่อจูบลาลูกสาววัย 4 เดือน เป็นครั้งสุดท้าย เหตุเพราะน้องไม่สบาย แต่พ่อแม่ไม่มีเงินพาไปหาหมอ เนื่องจากต้องรอเงินค่าแรงออกก่อน สุดท้ายลูกได้สิ้นใจลงต่อหน้าต่อตา ทำให้ทั้งพ่อและแม่ร้องไห้แทบขาดใจ

ไม่มีเงินพาลูกไปหาหมอ
           โดยโพสต์ดังกล่าวระบุด้วยว่า ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูได้รับแจ้งมีเหตุพบศพเด็กทารกในซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 20 แขวง คลองจั่น เขตบางกะปิ กทม. จึงส่งกำลังรุดช่วยเหลือ ซึ่งจุดเกิดเหตุเป็นร้านขายของชำอยู่กลางซอย มีกลุ่มคนมุงดูเหตุการณ์ และพบผู้เป็นพ่ออุ้มศพเด็กทารกเพศหญิงวัย 4 เดือน และมีคุณแม่นั่งร้องไห้ พร้อมเด็กผู้หญิงวัย 4 ขวบอีกคน

ไม่มีเงินพาลูกไปหาหมอ

           จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้พ่อแม่ได้อุ้มน้องมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากน้องไม่สบายแต่ยังไม่มีเงินที่จะพาไปหาหมอ ต้องรอเงินค่าแรงออกก่อน แต่พอเห็นน้องแน่นิ่งไป จึงรีบอุ้มน้องมาขอความช่วยเหลือที่ร้านขายของชำกลางซอยดังกล่าว เพื่อให้ช่วยแจ้งรถพยาบาลกู้ชีพกู้ภัย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว จึงประสานร้อยเวรเข้าตรวจสอบ ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อแม่ ซึ่งผู้เป็นพ่อได้จูบลาลูกน้อยเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่สถาบันนิติเวชต่อไป

ไม่มีเงินพาลูกไปหาหมอ

ไม่มีเงินพาลูกไปหาหมอ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เซียน โฟน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหัวใจสลาย มองลูกน้อยสิ้นใจต่อหน้า เหตุค่าแรงยังไม่ออก ไม่มีเงินพาไปหาหมอ โพสต์เมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:59:26 104,944 อ่าน
TOP