x close

หนุ่มงงหนัก ขับรถมาดี ๆ เจอจยย.ปาดหน้า ถามจะเอายังไง แล้วชักปืนยิงใส่ดื้อ ๆ

 
ชักปืนยิง

              หนุ่มสุดงง ขับรถจะไปหาเพื่อน อยู่ดี ๆ เจอรถจักรยานยนต์ขี่ปาดหน้า คนขี่ตะโกนหาเรื่อง แล้วชักปืนยิง ขี่หนีไปดื้อ ๆ

              วานนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2561) เวลาประมาณ 20.00 น. เกิดเหตุยิงกันบริเวณสี่แยกเก้าเส้ง หน้าโรงพยาบาลจิตเวชสงขลานครินทร์ ในเขตเทศบาลสงขลา มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย โดยถูกยิงขณะขับรถกระบะยี่ห้อเชฟโรเลตสีดำ เลขทะเบียน ขค 1043 สงขลา ซึ่งหลังถูกยิง ก็ได้ใจแข็งขับรถต่อ เพื่อจะไปโรงพยาบาลสงขลา แต่ในขณะนั้นเลือดออกมาก  ใกล้จะทนไม่ไหว เคราะห์ดีที่เมื่อขับมาได้ 2 กิโลเมตร ก็พบตำรวจจราจรและอาสาจราจรกำลังจัดการอุบัติเหตุรถชนที่บริเวณปากซอย 3 ถนนไทรบุรี จึงลงจากรถไปขอความช่วยเหลือ ก่อนจะทรุดตัวล้มลง

ชักปืนยิง
              ผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายวันชนะ รานวล อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่พบมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย 1 นัด และมีรอยกระสุนเฉี่ยวที่แขนขวา มีเลือดออกท่วมตัว ส่วนบริเวณกระจกประตูฝั่งคนขับ พบรอยกระสุนเจาะ 1 รู จากการสอบถามนายวันชนะ ซึ่งยังพอมีสติให้การ ได้ความว่า ตนขับรถออกมาจากบ้านในพื้นที่ อ.นาหม่อม จ.สงขลา เพื่อจะไปหาเพื่อนในตัวเมืองสงขลา ระหว่างทางได้ผ่านบริเวณหน้ามหาวิทยาราชภัฏสงขลา ซึ่งกำลังมีการจัดงานวัฒนธรรม และการจราจรบริเวณดังกล่าวก็ค่อนข้างติดขัด

              นายวันชนะกล่าวต่อว่า ขณะนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา และขี่ปาดหน้าไปมา ราวกับจะหาเรื่องกันโดยไม่มีเหตุผล และเมื่อมาขับมาจอดติดไฟแดงบริเวณสี่แยกเก้าเส้ง ฝ่ายนั้นก็ได้ถามตนว่า จะเอายังไง และได้ชักปืนออกมายิงใส่ 1 นัด และขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

              ทางด้านเจ้าหน้าที่ก็ได้มีการประสานงาน ขอความช่วยเหลือจากกู้ภัยร่วมใจเมืองสงขลา เพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสงขลาแล้ว และสำหรับการยิงกันดังกล่าว ก็จะมีการสืบสวนตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มงงหนัก ขับรถมาดี ๆ เจอจยย.ปาดหน้า ถามจะเอายังไง แล้วชักปืนยิงใส่ดื้อ ๆ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:22:49 10,346 อ่าน
TOP