x close

โซเชียลชื่นชม...หนุ่มน้ำใจงาม กับสิ่งเล็ก ๆ ที่พอทำได้เพื่อคุณตาไร้บ้าน ณ ป้ายรถเมล์

 


หนุ่มน้ำใจงาม

หนุ่มน้ำใจงาม

              โซเชียลชื่นชม...หนุ่มน้ำใจงาม เห็นคุณตานั่งป้ายรถเมล์น่าสงสาร ได้แต่มองอาหารคล้ายกำลังหิว เลยหยิบยื่นน้ำใจเล็ก ๆ ซื้อลูกชิ้น-น้ำให้กิน พอช่วยคลายหิว สุดสงสารไม่มีญาติ แถมไร้บ้าน

              เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 โลกโซเชียลออนไลน์ได้แห่แชร์ภาพและเรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก สุรชัย มาตรสุริวงษ์ ที่ระบุว่า

หนุ่มน้ำใจงาม
              "ผมกับแฟนไปตลาด แล้วไปเจอตาคนหนึ่ง ผมเลยถามคนในตลาดว่า ตาคนนี้คือใครครับ เห็นแกชอบนั่งอยู่ตรงนี้บ่อย ๆ แม่ค้าบอกว่า เขาไม่มีญาติ ลูกก็ไม่มี บ้านก็ไม่มี ผมกับแฟน เลยไปซื้อลูกชิ้นและน้ำให้เขา ก่อนหน้านี้ผมเคยมาเจอเขาเเล้ว เห็นนั่งอยู่ป้ายรถเมล์ทุกวัน ผมเลยให้เงินเขาไปเเล้วจำนวนหนึ่ง แกน่าสงสารมาก เวลาใครกินอะไรแกชอบมอง เหมือนแกหิว !!

              ผมคิดว่าถ้าเป็นพ่อผมผมคงจะไม่ปล่อยให้แกอยู่เเบบนี้ ฝากถึงคนที่พบเจอหรือผ่านมา ที่ตลาดคู่สร้างคู่สม สุขสวัสดิ์ พระประเเดง จ.สมุทรปราการ ซื้อข้าวซื้อน้ำให้แกบ้าง แกน่าสงสารมากครับ"

              ทั้งนี้ผู้คนบนโลกออนไลน์ก็ได้เข้ามาแสดงความชื่นชมกับสิ่งดี ๆ ที่หนุ่มคนนี้เลือกจะทำ นับเป็นส่วนหนึ่งของสังคมของการให้ที่ยังคงมีอยู่ในสังคมไทย

หนุ่มน้ำใจงาม

หนุ่มน้ำใจงาม

ภาพและข้อมูลจาก สุรชัย มาตรสุริวงษ์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลชื่นชม...หนุ่มน้ำใจงาม กับสิ่งเล็ก ๆ ที่พอทำได้เพื่อคุณตาไร้บ้าน ณ ป้ายรถเมล์ อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:35:27 13,095 อ่าน
TOP