x close

แชร์สนั่น สาวประณามเก๋งย้อนศร ชน จยย. อาการสาหัส ซ้ำไร้การเยียวยา

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ

             ญาติผู้เสียหายสุดทน ประณามคนขับเก๋งย้อนศร ชนวัยรุ่นขี่ จยย. สาหัส ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาลมากว่า 4 เดือน แต่คู่กรณีกลับไม่รู้สึกผิด ซ้ำไม่เคยโผล่หัวมาเยี่ยมสักครั้ง 

วานนี้ (10 กุมภาพันธ์ 2561) บน เฟซบุ๊ก Kallaya Sutin ได้โพสต์ข้อความระบายความอัดอั้นใจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดกับญาติของเธอที่ยังเป็นเด็กวัยรุ่น หลังถูกคนขับรถเก๋งย้อนศรชนเข้าอย่างจัง ขณะขี่รถมอเตอร์ไซค์ขึ้นบนสะพานแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุกาณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2560

อุบัติเหตุ

อุบัติเหตุ
             พร้อมกันนี้ยังเผยภาพบาดแผลบริเวณแขน และขาที่ต้องดามเหล็ก รวมถึงรูปรถมอเตอร์ไซค์สภาพพังยับเยินอีกด้วย

            ทั้งนี้ เธอยังโพสต์อีกว่า ตลอดเวลาที่ญาติของเธอต้องอยู่รักษาตัวที่โรงพยาบาลกว่า 4 เดือน คู่กรณีไม่เคยโผล่หน้ามาเยี่ยมสักครั้ง และไม่มีทีท่าว่าจะรู้สึกผิดแต่อย่างใด กลับอยู่สบายดีทุกอย่าง แต่กลับเป็นครอบครัวของเธอที่เหมือนตายทั้งเป็น

 อุบัติเหตุ
ด้านชาวเน็ต หลังเห็นโพสต์ดังกล่าวต่างเข้ามาให้กำลังใจน้องคนเจ็บกันจำนวนมาก และร่วมแชร์ข้อความดังกล่าวไปกว่า 2.5 หมื่นครั้ง ส่วนใหญ่รู้สึกเห็นใจ เพราะดูจากบาดแผลและสภาพรถแล้ว คงโดนชนเต็ม ๆ น่ากลัวมาก พร้อมอวยพรขอให้คนหายไว ๆ

อุบัติเหตุ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kallaya Sutin
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น สาวประณามเก๋งย้อนศร ชน จยย. อาการสาหัส ซ้ำไร้การเยียวยา โพสต์เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:44:50 5,985 อ่าน
TOP