x close

สลด..หนุ่มเบญจเพส ฉกปืนอดีต ตร. ยิงตัวตายกลางป่า ญาติไม่เชื่อ ชี้มีเงื่อนงำ

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

            เกิดเหตุหนุ่มวัย 25 แอบฉกปืนอดีตตำรวจ ยิงตัวตายดับสยองกลางป่าเมืองลำปาง ด้านญาติไม่เชื่อ เหตุปืนถูกยิงไป 2 นัด

            วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า วานนี้ (10 กุมภาพันธ์) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตายกลางป่าละเมาะริมคันคลองชลประทาน ใกล้กับวัดหาดเชี่ยว หมู่ 9 ต.บ้านแลง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง แพทย์โรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

ยิงตัวตาย

            โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายจักรพันธ์ สืบวันดี อายุ 25 ปี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวา สมองเละ ใกล้ตัวพบอาวุธปืนตกอยู่ ถูกยิงไป 2 นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
            จากการสอบสวน ร.ต.ท. สุพล อายุ 61 ปี อดีตตำรวจที่เกษียณอายุราชการที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนและคนงานอีก 2 คน มาช่วยกันตัดต้นไม้แผ้วถางป่า ระหว่างนั้นได้นำอาวุธปืนใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายห้อยไว้ที่เสาในเพิงพัก ต่อมาผู้ตายเดินเข้ามาหาตน และเดินวนเวียนอยู่บริเวณเพิงพัก สักพักเห็นผู้ตายหยิบปืนออกจากกระเป๋าแล้วเดินออกไป ตนจึงรีบวิ่งเข้าห้าม แต่ไม่ทันกาล ผู้ตายยิงปืนขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนเอาปืนจ่อศีรษะเสียชีวิตดังกล่าว

ยิงตัวตาย

            ด้านญาติผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายมักเก็บตัวไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่าผู้ตายจะคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะก่อนหน้านี้ไม่ได้พูดหรือบ่นว่ามีปัญหาอะไร อีกทั้งปืนที่ใช้ก่อเหตุก็ถูกยิงออกไป 2 นัด อีกด้วย

ยิงตัวตาย
 
            ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่อย่างไรก็ตามได้เก็บคราบเขม่าดินปืนจากมือผู้ตายและของอดีตตำรวจเจ้าของอาวุธปืน รวมถึงคนงานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจหาลายนิ้วมือที่กระเป๋าสะพาย เพื่อนำมาเป็นหลักฐานหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

ยิงตัวตาย

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..หนุ่มเบญจเพส ฉกปืนอดีต ตร. ยิงตัวตายกลางป่า ญาติไม่เชื่อ ชี้มีเงื่อนงำ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:26:56 3,383 อ่าน
TOP