x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เร่งค้นหานักธุรกิจหญิงหายตัวปริศนา ก่อนพบตัว เผยเผลอหลับตื่นมาก็มานั่งกลางป่า

| 16,168 อ่าน

 

ลูกน้องร้อนใจ เจ้านายสาวใหญ่หายตัวไประหว่างนั่งปฏิบัติธรรม แจ้งเจ้าหน้าที่เร่งค้นหา ก่อนพบตัว เจ้าตัวเผยเผลอหลับไป ตื่นมาก็มานั่งอยู่กลางป่า
 
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแยง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งเหตุ นางอุไรวรรณ ทรงเผ่า อายุ 56 ปี นักธุรกิจหญิงชาว จ.ชัยนาท ได้หายตัวไประหว่างปฏิบัติธรรมที่สำนักปฏิบัติธรรมถ้ำสมบัติ ต.บ้านแยง อ.นครไทย 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า นางอุไรวรรณ เดินทางมาเพื่อปฏิบัติธรรมกับลูกน้องคนสนิท และเมื่อช่วงบ่ายในวันเกิดเหตุ นางอุไรวรรณ ได้เดินเข้าไปนั่งสมาธิในป่า ก่อนจะหายตัวไปนานจนผิดสังเกต ด้านลูกน้องเกรงว่าจะได้รับอันตรายเพราะนางอุไรวรรณ สุขภาพไม่แข็งแรง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยกันค้นหา
 
ต่อมามีรายงานว่าเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้พบตัวนางอุไรวรรณแล้ว พบว่ากำลังนั่งอยู่บริเวณริมธารน้ำภายในป่า ด้านเจ้าตัวเผยขณะนั่งปฏิบัติธรรมอยู่เผลอหลับไปตื่นมาอีกทีก็อยู่กลางป่า ขณะที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นเรื่องลึกลับ 

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งค้นหานักธุรกิจหญิงหายตัวปริศนา ก่อนพบตัว เผยเผลอหลับตื่นมาก็มานั่งกลางป่า อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:30 16,168 อ่าน
TOP