x close

แชร์สนั่น เจ้าของมักง่าย พาสุนัขขึ้นที่นอนบนรถไฟ ก่อนทิ้งเศษซากแพมเพิร์ส-ขนร่วง


พาสุนัขขึ้นที่นอนบนรถไฟ
 
          โซเชียลแห่แชร์ภาพเจ้าของมักง่าย พาสุนัขขึ้นที่นอนบนรถไฟชั้นนอน กรุงเทพฯ-กันตัง ก่อนลงรถทิ้งเศษซากแพมเพิร์สใช้แล้ว-ขนร่วงเต็มที่นอน

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เฟซบุ๊ก Trainlism รถไฟลิซึ่ม ได้เผยภาพสุนัขตัวหนึ่งโผล่หน้าออกมาจากม่านที่กั้นเตียงบนรถไฟชั้นนอน โดยมีข้อความระบุว่า "สุนัขอยู่บนที่นอนคน แบบนี้ก็ได้เหรอ ??" ภาพนี้เกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้บนรถ บนท. หรือรถนอนพัดลมชั้น 2 ขบวนรถเร็วที่ 167 กรุงเทพฯ-กันตัง โดยคุณเทอดศักดิ์ พลจันทร์ พนักงานประจำรถ เล่าว่า มีผู้โดยสารคนนึงนำสุนัขใส่กรงตามระเบียบการโดยสาร แต่พอพนักงานเริ่มปูเตียงให้ผู้โดยสารพักผ่อนตามปกติ เจ้าของกลับปล่อยสุนัขออกมานอกกรง แต่พอหลังจากที่ผู้โดยสารคนนี้ถึงปลายทาง พนักงานก็เริ่มเก็บที่นอนตามปกติ แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาคือแพมเพิร์สใช้แล้วและขนสุนัขที่ร่วงอยู่บนที่นอน
          การนำสัตว์เลี้ยงขึ้นรถไฟไม่ใช่สิ่งผิดอะไร แต่ผิดที่การไม่เคารพสิทธิของผู้โดยสารคนอื่น ถ้าเราเป็นผู้โดยสารบนขบวนรถเที่ยวใดเที่ยวนึง แล้วบังเอิญเจอกับสิ่งเหล่านี้ เช่น ขนสัตว์, เห็บ, หมัดอยู่บนที่นอน เราจะรู้สึกอย่างไร เอาง่าย ๆ ถ้าเราจำเป็นต้องนำสัตว์เลี้ยงขึ้นขบวนรถโดยสารจริง ๆ โดยเฉพาะรถ บนท. หรือรถนอนพัดลมชั้น 2 เราควรนำสัตว์เลี้ยงใส่กรงให้เรียบร้อย และไม่ควรปล่อยออกมานอนบนที่ส่วนรวมแบบนี้

พาสุนัขขึ้นที่นอนบนรถไฟ




พาสุนัขขึ้นที่นอนบนรถไฟ

พาสุนัขขึ้นที่นอนบนรถไฟ

พาสุนัขขึ้นที่นอนบนรถไฟ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Trainlism รถไฟลิซึ่ม, อดิศร รัตนรัตน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น เจ้าของมักง่าย พาสุนัขขึ้นที่นอนบนรถไฟ ก่อนทิ้งเศษซากแพมเพิร์ส-ขนร่วง อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:28:55 23,948 อ่าน
TOP