x close

ไม่ลาออกแล้ว บิ๊กป้อม กำลังใจดี ผลโพลสนับสนุนนับแสน มุ่งทำงานอนุรักษ์ป่า


บิ๊กป้อม กำลังใจดี

          เว็บคนรักษ์ป่า ลงชื่อนับแสน สนับสนุน พล.อ. ประวิตร มุ่งทำงานอนุรักษ์ป่า 5 รอยต่อ วาสนา นาน่วม ชี้ กองหนุน บิ๊กป้อม เพียบ และเป็นคนที่รู้จักท่านจริง ๆ

         จากกรณีที่เว็บไซต์ Change.org มีการตั้งแคมเปญหนุน พลเอก ประวิตร ซึ่งต่อมามีการตรวจสอบพบว่า มีคนสวมรอยลงชื่อนับหมื่นจาก IP เดียว พบตัวเลขสนับสนุนจริงแค่หลักร้อยนั้น ต่อมา พลเอก ประวิตร ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนจะยังไม่ขอลาออกตอนนี้เพราะอยากทำงานเพื่อประเทศ นอกจากนี้ ในเว็บไซต์คนรักษ์ป่า ก็มีการตั้งแคมเปญสนับสนุน พลเอก ประวิตร เช่นกัน หลังจากเกิดเรื่องนายเปรมชัย ล่าเสือดำ
          ล่าสุดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 คุณวาสนา นาน่วม นักข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ระบุว่า หลังจากที่ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประกาศจะไม่ลาออกนั้น พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ก็ได้ออกมาบอกว่า จะไม่มีใครลาออก ครม. ต้องอยู่ด้วยกัน และสร้างกองหนุนให้กับ พลเอก ประวิตร อย่างต่อเนื่อง

บิ๊กป้อม กำลังใจดี

          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

          "สงคราม ออนไลน์ - สงคราม โหวต - สงครามโพลล์ "บิ๊กป้อม" ภาคต่อ

          หลัง "บิ๊กป้อม" พลเอก ประวิตร ประกาศ จะทำหน้าที่ต่อไป ไม่ลาออก แล้ว แถม "นายกฯ บิ๊กตู่" น้องเลิฟ ก็ยืนยันว่า จะไม่มีใครออกจาก ครม. ต้องอยู่ด้วยกันทั้งหมดนี่แหละ แล้ว..... การสร้าง "กองหนุน" ให้ บิ๊กป้อม ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง
         
        นอกจาก Change.org ก่อนหน้านี้ แล้ว.....เว็บเพจ "คนรักษ์ป่า" ก็ยังมีคน โหวตสนับสนุนให้กำลังใจ บิ๊กป้อม อย่างต่อเนื่อง จากสัปดาห์ที่แล้ว ในฐานะที่ บิ๊กป้อม เป็นประธานมูลนิธิป่ารอยต่อ 5 จังหวัด

         จากที่เดิม ผลโหวต ในเพจ Drama addict และ Thaipbs ที่ต้องการให้ บิ๊กป้อม ลาออก เป็นหลักแสนคน

         ท่ามกลางการถูกจับตามองว่าเป็น ปฏิบัติ IO ของฝ่ายทหาร ที่มาคานผลโหวตในโซเชียลและสื่อ และเป็นคนที่ทำงานในแวดวงอุทยาน คนรักษ์ป่า ที่รู้จักและทำงานกับ บิ๊กป้อม มาด้วย ที่สนับสนุน บิ๊กป้อม จริง ๆ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam, Konrakpa.org [[คนรักษ์ป่าดอทโออาร์จี]]

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ลาออกแล้ว บิ๊กป้อม กำลังใจดี ผลโพลสนับสนุนนับแสน มุ่งทำงานอนุรักษ์ป่า อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:58:16 23,704 อ่าน
TOP