x close

สลด เครื่องบินรัสเซียตก คาดผู้โดยสาร-ลูกเรือ 71 คน เสียชีวิตยกลำ


 เครื่องบินรัสเซียตก

          เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินโดยสารสายการบิน Saratov Airlines ของรัสเซีย ตกกระแทกพื้น คาดผู้โดยสารและลูกเรือรวม 71 ชีวิต เสียชีวิตยกลำ

          วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 สำนักข่าวบีบีซี และเอเอฟพี รายงานว่า เครื่องบินอันโตนอฟ 148 (Antonov An-148) ของสายการบิน Saratov Airlines เที่ยวบิน 6W703 ของประเทศรัสเซีย ที่มีผู้โดยสารภายในเครื่อง 65 คน และลูกเรืออีก 6 คน หายไปจากจอเรดาร์ หลังขึ้นบินจากสนามบิน Domodedovo ในกรุงมอสโก เพื่อมุ่งหน้าไปเมืองออร์สก์ (Orsk)
         ซึ่งต่อมาพบว่าเกิดอุบัติเหตุตกกระแทกพื้นใกล้กับหมู่บ้านอาร์กูโนโว (Argunovo) ทางตะวันออกเฉียงใต้ของมอสโก 80 กิโลเมตร ซึ่งคาดว่าผู้โดยสารและลูกเรือทั้ง 71 คน เสียชีวิตทั้งหมด โดยชาวบ้านในหมู่บ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นเครื่องบินลำดังกล่าวไฟไหม้ก่อนตกลงมาจากฟ้า และตกกระแทกพื้น ชิ้นส่วนเครื่องบินกระจายเป็นวงกว้าง

 เครื่องบินรัสเซียตก

         ด้านนายวลาดีมีร์ ปูติน ประธานาธิบดีรัสเซีย ได้ออกมาแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของผู้โดยสารและลูกเรือที่อยู่บนเครื่องบินลำดังกล่าวแล้ว

ภาพจาก A Fly Guy's Cabin Crew Lounge
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เครื่องบินรัสเซียตก คาดผู้โดยสาร-ลูกเรือ 71 คน เสียชีวิตยกลำ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:14:28 49,023 อ่าน
TOP