x close

เมียลูกน้องเสี่ยเปรมชัย ยันสามีไม่หนี เพราะไม่ได้ฆ่าใครตาย...แค่ไม่พร้อมเจอสังคม !


เปรมชัย กรรณสูต

 เปรมชัย กรรณสูต

            เมียลูกน้องเสี่ยเปรมชัย เผยสามีสภาพจิตใจย่ำแย่ ยังไม่กลับบ้าน ยืนยันไม่หลบหนีไปไหน เพราะไม่ได้ฆ่าใครตาย ลั่นเมื่อถึงเวลาจะไปรายงานตัวที่ศาลเอง แต่ตอนนี้แค่ไม่อยากเจอใคร

            จากกรณี นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร  บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) ถูกจับพร้อมพวกอีก 3 คนคือ นายยงค์ โดดเครือ, นางนที เรียมแสน และนายธานี ทุมมาศ หลังลักลอบเข้าไปล่าสัตว์ป่าในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก ก่อนได้รับการประกันตัวในวงเงินคนละ 150,000 บาท ต่อมามีการลือสะพัดว่าผู้ต้องหาทั้งหมดอาจมีการหลบหนีไปประเทศเพื่อนบ้านนั้น

เปรมชัย กรรณสูต

            ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2561) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่มาที่ร้านอาหารอีสาน ย่านบางกรวย ซึ่งเป็นร้านและบ้านของนายธานี ทุมมาศ หนึ่งในผู้ต้องหา ได้พบกับภรรยาของนายธานี เปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันก่อน สามีได้โทรศัพท์มาหาตน โดยใช้เบอร์โทรศัพท์คนอื่นติดต่อเข้ามา แต่ขณะนี้สามีก็ยังไม่ได้เดินทางกลับมาที่บ้านแต่อย่างใด ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าสามีไปพักอาศัยอยู่ที่ไหน แต่คาดว่าคงอยู่ในละแวกใกล้เคียง

            ภรรยาของนายธานี บอกอีกว่า หลังจากนี้นายธานีจะเดินทางไปรายงานตัวต่อทางศาลจังหวัดทองผาภูมิ ตามวัน-เวลานัดหมาย พร้อมยืนยันว่า สามีตนไม่ได้หลบหนีไปไหน เพราะไม่จำเป็นต้องหนีกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากคดีดังกล่าวไม่ใช่คดีฆ่าคนตาย และสามีก็ไม่ใช่นักโทษ เพียงแต่ตอนนี้สามียังไม่อยากมาเจอใคร

เปรมชัย กรรณสูต

เปรมชัย กรรณสูต

            และเมื่อถึงเวลานายธานีคงไปที่ศาลจังหวัดทองผาภูมิ เพื่อไปรายงานตัว หากสื่อมวลชนอยากทราบรายละเอียดมากกว่านี้ ตนคิดว่าควรถามนายธานีโดยตรง เพราะที่บ้านไม่มีใครทราบเรื่องดังกล่าว และทางบ้านเป็นห่วงนายธานีเช่นกัน เนื่องจากตอนนี้นายธานีมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่พอสมควร หลังจากมีข่าวดังกล่าวออกมา



 


ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียลูกน้องเสี่ยเปรมชัย ยันสามีไม่หนี เพราะไม่ได้ฆ่าใครตาย...แค่ไม่พร้อมเจอสังคม ! อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:41:57 13,974 อ่าน
TOP