x close

วางเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เฮง ๆ รวย ๆ ทั้งบ้าน

The Power

          เครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ละชนิด จะจัดวางไว้ตรงไหนของบ้าน นอกจากดูความสะดวกแล้ว บางคนว่าต้องดูฮวงจุ้ยด้วย ถึงจะเฮง ๆ รวย ๆ ดึงดูดโชคลาภและสิ่งดี ๆ เข้ามาให้ครอบครัว มาดูกันครับว่าจะวางเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไรให้ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย
 
The Power

วิธีวางเครื่องใช้ไฟฟ้าตามหลักฮวงจุ้ย

          - ทีวี / เครื่องเสียง

          ควรตั้งทีวีและเครื่องเสียงไว้ทางซ้ายมือเมื่อมองจากประตู และไม่ควรจัดตำแหน่งที่นั่งชมให้หันหลังให้กับประตู อีกทั้งคุณภาพของภาพและเสียงที่ดีจะส่งให้ผู้อยู่อาศัยร่ำรวยด้วยเงินทองและชื่อเสียง เกิดการไหลเวียนของคลื่นความสุขภายในบ้าน

          - ตู้เย็น

          ไม่ควรวางตู้เย็นติดกับเตาไฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ ที่ให้ความร้อน เพราะความร้อนอาจแผ่ไปถึงตู้เย็นได้ และไม่ควรปล่อยตู้เย็นให้ว่างเปล่า เพราะเป็นสัญลักษณ์ของความไม่อุดมสมบูรณ์ ทางที่ดีควรจัดเก็บอาหารดี ๆ ไว้ให้เต็มตู้อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย
          - เครื่องปรับอากาศ

          การติดเครื่องปรับอากาศ ไม่ควรติดตั้งให้เป่าลมไปยังโต๊ะทำงาน โซฟา หรือหัวเตียงโดยตรง เพราะอาจกระทบต่อสุขภาพของคนในครอบครัว อีกทั้งไม่ควรให้เป่าลมใส่หิ้งพระหรือโต๊ะหมู่บูชาด้วย

          - เตาแก๊ส / เตาไฟฟ้า

          ไม่ควรวางเตาแก๊สหรือเตาไฟฟ้าไว้ใกล้กับก๊อกน้ำหรืออ่างล้างจาน เพราะทำให้เกิดการขัดแย้งระหว่างธาตุไฟและธาตุน้ำ เชื่อกันว่าจะทำให้คนในบ้านเกิดการกระทบกระทั่งไม่ลงรอยกัน และไม่ควรตั้งไว้ตรงกับประตูห้องน้ำด้วย เพราะไม่เป็นมงคล อาจทำให้เสียทรัพย์

           - เตาไมโครเวฟ / หม้อหุงข้าว

           เนื่องจากเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทร้อน ควรหลีกเลี่ยงการตั้งเตาไมโครเวฟหรือหม้อหุงข้าวติดกับแหล่งน้ำ ติดกับตู้เย็นหรือบนตู้เย็น และไม่ควรตั้งไว้ในที่สูงเกินระดับสายตา ไม่อย่างนั้นเชื่อกันว่าจะทำให้เกิดอุบัติเหตุภายในบ้าน

           - เครื่องซักผ้า

           เครื่องซักผ้าถือเป็นแหล่งน้ำอย่างหนึ่ง จึงไม่ควรตั้งเครื่องซักผ้าข้าง ๆ หรือตรงกับเตาแก๊ส เตาไฟฟ้า เตาไมโครเวฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้ความร้อน
 
The Power

           ไม่น่าเชื่อเลยว่าแค่การจัดวางเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านให้เป็นมงคลจะแค่ทำตามเคล็ดลับง่าย ๆ นี้ก็สามารถเพิ่มพลังบวกและต้อนรับสิ่งดี ๆ ให้กับบ้านของคุณได้แล้ว

The Power
               
           และพบกับทีวี เครื่องเสียง และเครื่องใช้ไฟฟ้าดี ๆ เสริมฮวงจุ้ยได้ที่ HomePro และ The Power ทุกสาขา เพื่อเติมความสุข สดใสให้กับบ้านของคุณ ติดตามโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก HomePro และ The Power >> https://goo.gl/82MGya



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วางเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไรให้ถูกหลักฮวงจุ้ย เฮง ๆ รวย ๆ ทั้งบ้าน อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:06:06 6,086 อ่าน
TOP