x close

โซเชียลตีกลับ หนุ่มปล่อยโฮโพสต์จวก ตร. จับขับรถเร็ว ทั้งที่รีบพาลูกไปหาหมอ

 ดราม่าขับรถ

               หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กเผยภาพน้ำตาคลอเบ้า อ้างรีบขับรถพาลูกไปหาหมอ แต่มาถูกตำรวจจับกลางทาง ยันไหว้ขอร้องแล้วก็ไม่ยอม แต่งานนี้เจอชาวเน็ตจวกกลับ ชี้ผิดหลายกระทง !!

               จากกรณีหนุ่มผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก หนึ่ง ปัญญา ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวหลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมขณะขับรถพาลูกสาวที่ป่วยไปหาหมอที่โรงพยาบาล แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมกลางทาง เนื่องจากขับรถเร็ว และเมื่อขอตรวจใบขับขี่ก็ไม่มี ซึ่งเจ้าตัวอ้างว่าใบขับขี่อยู่ที่แฟน เพราะรีบพาลูกไปหาหมอเลยไม่ได้เอามา ไหว้ขอร้องก็แล้ว เสนอเงินให้ก็แล้ว ตำรวจก็ยังไม่ยอมปล่อย
โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ ..

 ดราม่าขับรถ

              ทั้งนี้ หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับแสวิพากษ์วิจารณ์จากสังคมโซเชียลจำนวนมาก ซึ่งก็มีส่วนที่เห็นใจจำนวนไม่น้อย แต่ก็มีส่วนที่เห็นต่าง ชี้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ทำหน้าที่ถูกต้องแล้ว เพราะการที่ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยและไม่มีใบขับขี่ เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย จะมาอ้างแบบนี้ไม่ได้

 ดราม่าขับรถ

ดราม่าขับรถ

ดราม่าขับรถ

ดราม่าขับรถ

ดราม่าขับรถ

              เช่นเดียวกับ เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า ..

              "เรียนคุณพ่อ เข้าใจประเด็นว่าห่วงลูก แต่การขับรถพาลูกไปส่ง รพ. นี่ต้องขับด้วยความระมัดระวัง ปลอดภัย อย่าขับเร็ว ไม่งั้นเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ไม่คุ้ม ตำรวจเขาพบเห็นก็จับปรับ ถูกต้องแล้ว

              และการที่ตำรวจไม่รับห้าร้อย ก็ถูกต้องมาก ถ้าเขารับนี่ผิดเต็มๆเลยนะครับ และการเลือกแก้ปัญหาด้วยการจ่ายเงินให้ตำรวจนี่ก็ไม่ถูกต้องนะ

              ส่วนพี่ตำรวจที่บอกให้พาลูกไปหมอต่อ คนนี้ก็แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี เพราะตำรวจมีดุลยพินิจในการใช้กฎหมายตามสถานการณ์ ส่วนตัวคิดว่า ตำรวจทั้งสองคนนี้ก็โอเคอยู่นะ ไม่น่าไปว่าเขา

               ส่วนกรณีที่เด็กเจ็บป่วยฉุกเฉินต้องไป รพ. ทันที แนะนำให้โทร. 1669 เรียกรถพยาบาล ถ้าเป็นเคสที่เร่งด่วนฉุกเฉิน จะมีรถพยาบาลมารับโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ครับ"

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนึ่ง ปัญญา, เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลตีกลับ หนุ่มปล่อยโฮโพสต์จวก ตร. จับขับรถเร็ว ทั้งที่รีบพาลูกไปหาหมอ อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:01:45 21,357 อ่าน
TOP