x close

รู้ตัวแล้ว 2 ผัวเมียฉุนเพื่อนบ้าน ลอบวางยาพิษในแท็งก์น้ำ หวังฆ่ายกครัว


วางยาพิษในแท็งก์น้ำ

          2 ผัวเมีย วางยาพิษในแท็งก์น้ำเพื่อนบ้าน ทำ 2 ตายายถูกหามส่ง รพ. ปมฉุนถูกเตือนว่ากินเหล้าโวยวายเสียงดัง

          วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุวางยาพิษในแท็งก์น้ำดื่ม จากนางสวรรค์ยา บริคช อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 87/3 บ้านแพรกแห้ง หมู่ที่ 9 ต.วิสัยใต้ อ.สวี ซึ่งจากการตรวจสอบแท็งก์น้ำ 3 แท็งก์ที่อยู่บริเวณหลังบ้านพบว่า แท็งก์กลางที่ต่อท่อประปาตรงเข้าไปภายในบ้าน เพื่อใช้เป็นน้ำดื่มนั้น เบื้องต้นพบเป็นสีขุ่น และมีกลิ่นสารเคมี
          ด้าน นางสวรรค์ยา เจ้าของบ้าน เล่าว่า เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ หลังจากพ่อแม่กินข้าวเย็น และดื่มน้ำไม่ถึง 5 นาที ก็มีอาการปวดแสบปวดร้อน ตั้งแต่ปาก และลำคอ มีอาการหายใจติดขัด จึงรีบนำตัวพ่อกับแม่ส่งโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ โดยแพทย์ได้ล้างท้องให้ และกำลังรอดูอาการ นำมาซึ่งการเข้าตรวจสอบแท็งก์น้ำดังกล่าว

วางยาพิษในแท็งก์น้ำ

          ล่าสุด วันที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ต.อ. คำสิงห์ ศรียาภัย ผกก.สภ.สวี กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีดังกล่าวว่า ตอนนี้รู้ตัวคนร้ายแล้ว เป็นสองสามีภรรยาที่มีความใกล้ชิดกับครอบครัวตายาย และมาอาศัยน้ำดื่มกินเป็นประจำ ซึ่งไม่พอใจที่ตายายเคยไปเตือนเรื่องดื่มเหล้าโวยวาย และชอบเข้ามาหยิบของในบ้านไปใช้

          ทั้งนี้ พ.ต.อ. คำสิงห์ เผยว่า จากการสืบสวนทราบว่าฝ่ายภรรยาเป็นผู้ที่นำสารพิษมาใส่ในแท็งก์น้ำดื่ม โดยสามีจะมีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ยังบอกไม่ได้ ทั้งนี้จะได้เก็บน้ำในแท็งก์เป็นตัวอย่างไปตรวจหาว่าเป็นสารพิษชนิดใด หากเป็นชนิดที่รุนแรงสามารถทำให้เสียชีวิตได้ก็จะแจ้งข้อหาพยายามฆ่า แต่หากสารพิษดังกล่าวไม่เป็นอันตรายถึงชีวิตก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
one31.net

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รู้ตัวแล้ว 2 ผัวเมียฉุนเพื่อนบ้าน ลอบวางยาพิษในแท็งก์น้ำ หวังฆ่ายกครัว อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:44:09 8,739 อ่าน
TOP