x close

วินาทีหนูน้อยหวิดดับ ต้นตาลล้มเฉียดหัวแค่คืบ พบปลวกกิน-ยืนต้นตาย 30 ปี

ต้นตาลล้มเฉียดหัว

          เด็กชาย 2 ขวบ รอดตายปาฏิหาริย์ ต้นตาลขนาดใหญ่ถูกปลวกแทะยืนต้นตาย นาน 30 ปี ก่อนโค่นล้มเฉียดตัวหนูน้อยเพียงไม่กี่เซนติเมตร

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุต้นตาลขนาดใหญ่ล้มเกือบทับเด็กชายวัย 2 ขวบ ที่ชุมชนตลาดน้อยพัฒนา ถ.เทศบาล 21 ต.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา โดย นางเจนจิรา โกสูงเนิน อายุ 27 ปี แม่ของเด็กชาย เผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณเกือบห้าโมงเย็น เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะนั้นเด็ก ๆ ในชุมชนที่ออกมาวิ่งเล่นกันอยู่บนถนนคอนกรีตภายในชุมชน ซึ่งริมข้างทางมีต้นตาลขนาดใหญ่ จำนวน 9 ต้น มีอยู่ 3 ต้น ที่ยืนต้นตายมานานกว่า 30 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีการตัดออกไป
          นางเจนจิรา เผยต่อว่า อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงเหมือนไม้ลั่นมาจากต้นตาลขนาดใหญ่ต้นดังกล่าว ทุกคนที่อยู่ละแวกนั้นต่างก็พากันวิ่งหนีเอาชีวิตรอด ตอนนั้นตนเองหันไปเห็นลูกชายยืนอยู่ จึงวิ่งเข้าไปอุ้มออกมา พร้อมกับต้นตาลได้โค่นลงมาพอดี เฉี่ยวตัวลูกชายตนไปเพียงไม่กี่เซนติเมตรเท่านั้น

ต้นตาลล้มเฉียดหัว

          ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่อง คนในชุมชนก็ได้มีการจัดพิธีผูกข้อมือให้ลูกชายตนเพื่อเรียกขวัญที่รอดชีวิตมาได้ราวกับปาฏิหาริย์ ซึ่งจากการตรวจสอบต้นตาลที่ล้ม ก็พบว่าที่บริเวณโคนต้นมีปลวกและแมลงอีกจำนวนมากกัดกินอยู่ จึงได้มีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่เทศบาล เพื่อดำเนินการตัดต้นตาลที่เหลือออกทั้งหมด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุขึ้นอีก






ต้นตาลล้มเฉียดหัว

ต้นตาลล้มเฉียดหัว

ต้นตาลล้มเฉียดหัว

ต้นตาลล้มเฉียดหัว

ภาพและข้อมูลจาก
brighttv.co.th, เฟซบุ๊ก Top News Th


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีหนูน้อยหวิดดับ ต้นตาลล้มเฉียดหัวแค่คืบ พบปลวกกิน-ยืนต้นตาย 30 ปี อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:31:54 4,164 อ่าน
TOP