x close

ด.ญ. วัย 14 ถูกนักเรียนชาย 3 คน ข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน หนึ่งในนั้นมีเชื้อ HIV

ข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน

          เผยเรื่องราวชวนสลด เด็กหญิงชาวอเมริกันวัย 14 ปี ถูกนักเรียนชาย 3 ราย ข่มขืนในห้องน้ำที่โรงเรียน รายงานเผย หนึ่งในนักเรียนชายที่ก่อเหตุมีเชื้อเอชไอวี 

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานชวนสะเทือนใจ ระบุว่า เด็กนักเรียนหญิงชาวอเมริกันวัย 14 ปี ซึ่งไม่สามารถเปิดเผยชื่อได้ด้วยเหตุผลทางกฎหมาย ตกเป็นเหยื่อถูกละเมิดทางเพศ โดยฝีมือของเพื่อนนักเรียนชาย 3 ราย ในเวลาที่แตกต่างกัน รวมทั้งหมด 3 ครั้ง และที่น่าหดหู่ใจ คือ หนึ่งในผู้ที่ก่อเหตุนั้น 1 ราย มีเชื้อเอชไอวี
          รายงานเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในเซาท์ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา เด็กหญิงรายดังกล่าว เผยว่า เริ่มจากครั้งแรก เธอถูกเด็กชายรายหนึ่งดึงเสื้อคลุมของเธอ ก่อนจะกระชากมันทิ้ง จากนั้นได้บังคับขืนใจให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ซึ่งเมื่อเรื่องของเธอตกเป็นที่พูดถึงในกลุ่มเด็กนักเรียนชาย ทำให้มีเด็กชายรายอื่นเข้ามาก่อเหตุในลักษณะเดียวกันนี้กับเธออีกถึง 2 ครั้งด้วยกัน

          เด็กหญิง กล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งที่ 3 ที่เกิดขึ้นกับเธอ เป็นช่วงเวลาหลังเลิกเรียน เธอต้องอยู่ที่โรงเรียนต่อเพื่อติววิชาคณิตศาสตร์ จากนั้นก็มีเด็กผู้ชายรายหนึ่งมาบอกให้เธอออกไปที่ห้องน้ำกับเขา โดยเด็กชายรายนี้ได้จับแขนเธอลากไปข่มขืนในห้องน้ำ ตอนนั้นมันทำให้เธอรู้สึกหายใจไม่ออก ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ร้องไห้ออกมา

          โดยภายหลังจากเกิดเหตุ เด็กหญิงรายดังกล่าว ตัดสินใจเล่าเรื่องราวให้กับคุณครูรายหนึ่งทราบ ก่อนในเวลาต่อมาทางคณะกรรมการโรงเรียนจะมีการดำเนินการตรวจสอบจนทราบตัวเด็กชายทั้ง 3 ราย จึงให้ทั้งหมด รวมทั้งเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อ พักการเรียนไว้ชั่วคราว เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยต่อมา ทางเจ้าหน้าที่พบข้อมูลว่า หนึ่งในเด็กชายผู้ที่ก่อเหตุ มีเชื้อเอชไอวี และอีกรายเป็นโรคหนองใน

          ด้านแม่ของเด็กหญิงรายดังกล่าวเผยถึงอาการของลูกสาวว่า ยังไม่ทราบผลได้แน่ชัดว่าเธอจะติดเชื้อเอชไอวีด้วยหรือไม่ แต่ขณะนี้ทางแพทย์ได้มีการให้ยาต้านเชื้อแล้ว เด็กหญิงอยู่ระหว่างการบำบัดรักษา พร้อมทั้งมีการเผยข้อความจากเด็กหญิง ระบุว่า "ขณะนี้ฉันกำลังอยู่ระหว่างการบำบัดรักษา และคุณรู้อะไรไหม กลางคืนฉันนอนไม่หลับเลย และฉันหวังว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดกับเด็กผู้หญิงคนอื่นอีก ไม่ควรมีใครต้องมาเผชิญเรื่องเช่นนี้" 

          ขณะที่ทางด้านโฆษกของทางโรงเรียนได้ออกมาแถลงว่า ทางคณะกรรมการโรงเรียนได้ร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบดูแลโรงเรียน เข้าตรวจสอบเรื่องดังกล่าวอย่างละเอียดถี่ถ้วน ก่อนจะมีการพิจารณาว่าจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไปหรือไม่   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ญ. วัย 14 ถูกนักเรียนชาย 3 คน ข่มขืนในห้องน้ำโรงเรียน หนึ่งในนั้นมีเชื้อ HIV อัปเดตล่าสุด 12 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:28:54 37,593 อ่าน
TOP