x close

บิ๊กตู่ ไม่สน ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ โผล่ปักกิ่ง ลั่นอย่าไปสนใจคนทำผิดกฎหมาย


บิ๊กตู่ ไม่สน ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์

          พล.อ. ประยุทธ์ ไม่สนใจข่าว ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ โผล่ที่ปักกิ่ง บอกขยับอยู่ต่างประเทศ แต่ทำคนในประเทศเดือดร้อนไปหมด ลั่นอย่าไปสนใจคนทำผิดกฎหมาย

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวก่อนการเปิดงานสิทธิมนุษยชนร่วมขับเคลื่อน Thailand 4.0 เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ถึงเรื่องการเคลื่อนไหวของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ภายหลังมีภาพอยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ว่า สังคมยังขาดความเข้าใจในเรื่องของสิทธิมนุษยชน ซึ่งสิทธิมนุษยชนต้องไม่ละเมิดกฎหมายและต้องเป็นไปตามรัฐธรรมนูญ เพื่อนำไปสู่สังคมปรองดอง แต่ขณะนี้ประเทศไทยมี 2 คน ขยับอยู่ต่างประเทศ แต่กลับทำให้คนป่วนและเดือดร้อนไปหมดในประเทศ
          พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า ส่วนตัวไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น แต่ใครทำผิดก็ต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม โดยภายหลังเปิดงานเสร็จ พล.อ. ประยุทธ์ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ไม่มีความเห็นในเรื่องนี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ดำเนินการติดตามตัวอยู่แล้ว ส่วนตัวไม่ให้ความสนใจและขอให้สื่ออย่าไปให้ความสนใจคนทำผิดกฎหมาย อย่าไปให้ความสำคัญกับเรื่องนี้

บิ๊กตู่ ไม่สน ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์


ภาพจาก INN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ ไม่สน ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์ โผล่ปักกิ่ง ลั่นอย่าไปสนใจคนทำผิดกฎหมาย อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:20:37 6,897 อ่าน
TOP