x close

งงอย่างแรง โจรกระจอกจี้ชิงรถหนุ่ม แต่ดันทิ้งรถตัวเองให้เหยื่อขับตามซะงั้น

งงอย่างแรง

          หนุ่มสุดงง จอดรถซื้อของอยู่ดี ๆ โดนคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงรถกระบะ แต่กลับจอดรถเก๋งตัวเองทิ้งไว้ให้ขับไล่ตาม สุดท้ายโดนรวบตามระเบียบ

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพีระ เจียมพจนาวงศ์ อายุ 37 ปี หนุ่มเซลส์แมน ได้จอดรถกระบะสีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ตฮ 3317 กรุงเทพมหานคร โดยเสียบกุญแจรถทิ้งไว้ริมถนนย่านถนนซูเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่-ลำพูน บ้านสันกับตองเหนือ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เพื่อลงไปซื้อของ ระหว่างที่กำลังซื้อของอยู่นั้น มีสาวลักษณะคล้ายทอมขับรถเก๋ง หมายเลขทะเบียน งฉ 6624 เชียงใหม่ เข้ามาจอดข้าง ๆ ก่อนลงจากรถแล้วขึ้นไปขับรถของนายพีระที่จอดไว้ พร้อมบอกว่าขอยืมรถหน่อย โดยหยิบอาวุธปืนออกมาข่มขู่ ก่อนขับรถหนีไป

          โดย นายพีระ กล่าวว่า หลังจากคนร้ายขับรถของตนออกไป ตนเลยรีบไปขึ้นรถของคนร้ายที่เสียบกุญแจไว้ไล่ตาม ซึ่งระหว่างทางคนร้ายได้ขับรถเฉี่ยวชนรถยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ตนพยายามขับรถปาดหน้าให้จอด แต่ถูกคนร้ายใช้อาวุธออกมาจ่อข่มขู่อีก จึงไม่กล้าตามต่อ เลยรีบแจ้งตำรวจให้ช่วยสกัดจับ ตนไม่รู้จักกับคนร้ายมาก่อนและรู้สึกงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก

งงอย่างแรง

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถเก๋งของคนร้ายที่นำมาจอด พบว่าป้ายทะเบียน ไม่ตรงกับหมายเลขเครื่อง พร้อมกับจัดกำลังเจ้าหน้าที่ไล่ติดตามคนร้ายข้ามจังหวัด สุดท้ายไล่ล่าไปจนมุมที่ตลาดทุ่งเกวียน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 40 กิโลเมตร และได้นำตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรสารภี จังหวัดเชียงใหม่


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งงอย่างแรง โจรกระจอกจี้ชิงรถหนุ่ม แต่ดันทิ้งรถตัวเองให้เหยื่อขับตามซะงั้น อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:00:34 21,345 อ่าน
TOP