x close

ดูครึ่งล้าน! ไลฟ์สดประชาชนบุกศาลากลาง ทวงความเป็นธรรม หวิดปะทะเจ้าหน้าที่



          ชีวิตของครอบครัวของใคร ใครก็รัก ประโยคนี้คงเหมาะกับเหตุการณ์นี้อย่างมาก และถ้าการเสียชีวิตทำให้เกิดความกังขาในการตรวจสอบ เหตุการณ์แบบนี้เลยจำเป็นต้องเกิดขึ้นเพื่อทวงความยุติธรรม

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก จิรายุทธ พักเพียง ได้โพสต์ไลฟ์เหตุการณ์หญิงรายหนึ่งพร้อมประชาชนอีกหลายคน เข้าไปสอบถามและขอความเป็นธรรมโดยระบุว่า "ความยุติธรรมยุที่ไหน ช่วยแชร์หน่อยคับ รายละเอียดยุหน้าเฟส มีอีกคลิปคับ"


          ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากลูกสาวของผู้ร้องเรียนเสียชีวิตหลังนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุเสียหลักตกข้างทางและชนต้นไม้และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมียาบ้าจำนวนหนึ่ง ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ญาติและแม่ผู้ตายเดินทางมายังหน้าศาลากลาง จ.ราชบุรี พร้อมป้ายที่เขียนไว้ว่า “แม่ตายไปแล้วหนูจะอยู่ยังไง แม่ดับอนาถแล้วลูกจะอยู่กับใคร” และเกือบเกิดเหตุปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย







          คลิปเหตุการณ์นี้กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางและมีการแชร์อีกมากมาย โดยส่วนใหญ่เห็นอกเห็นใจที่ต้องมาเจอเรื่องราวแบบนี้ พร้อมยังอยากขอให้ตรวจสอบเพื่อความชัดเจนอีกด้วยเพราะเหตุการณ์นี้ผ่านมากว่า 10 วัน แต่ยังไม่มีความชัดเจนใด ๆ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก จิรายุทธ พักเพียง
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูครึ่งล้าน! ไลฟ์สดประชาชนบุกศาลากลาง ทวงความเป็นธรรม หวิดปะทะเจ้าหน้าที่ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 00:25:57 12,996 อ่าน
TOP