x close

สาวฆ่าตัวตายแปลก ต่อท่อไอเสียเข้ารถ รมควันดับอนาถ คาดหนีหนี้นอกระบบ

 ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

            นักวิชาการสถิติวัย 40 ปี ฆ่าตัวตายแปลก ใช้ท่อต่อเครื่องไอเสียรถยนต์รมควัน-แก๊ส ดับคาที่ เพื่อนคาดหนีปัญหาหนี้นอกระบบ

            เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า ร.ต.อ. สหรัตน์ หลวงสิริธนสิน รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีเลือดหมู ทะเบียน 6อ-4582 กทม. ที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถศูนย์ราชการ สถาบันพระปกเกล้า ชั้น 5 บนถนนแจ้งวัฒนะ เจ้าหน้าที่จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบพร้อมด้วยทีมแพทย์เวร โรงพยาบาลภูมิพล เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
            จากการตรวจสอบ พบสายยางถูกต่อจากท่อไอเสียโยงเข้าด้านในตัวรถทางประตูขวาด้านหลัง ก่อนพบร่าง นางสาวสุมามาลย์ อายุ 40 ปี นักวิชาการสถิติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถตรงเบาะหลัง โดยมีผ้าห่าคลุมตัว เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

            ทั้งนี้ นางอัมพร ไกรยกาศ อายุ 60 ปี แม่บ้านที่พบศพ เผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำความสะอาดอยู่ตรงบริเวณดังกล่าว ก็ได้กลิ่นเหม็น จึงได้พยายามเดินตามหา จนมาอยู่ตรงใกล้ ๆ รถ และได้ชะโงกดูด้านในรถจึงพบศพผู้เสียชีวิต ตนเองจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

ฆ่าตัวตาย

ฆ่าตัวตาย

            ขณะที่ เพื่อนร่วมงาน เผยว่า ก่อนเสียชีวิต ผู้ตายได้เคยไปปรึกษาปัญหาส่วนตัวเกี่ยวกับหนี้นอกระบบกับหัวหน้างาน ว่าอยากจะลาออก ก่อนจะมาพบเป็นศพ

ฆ่าตัวตาย

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า การเสียชีวิตครั้งนี้เป็นการเจตนาฆ่าตัวตาย เนื่องด้วยหลักฐานสายยางที่ถูกต่อเข้าที่ท่อและโยงเข้าตัวรถเพื่อรมควัน แต่อย่างไรก็ตาม จะมีการส่งศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฆ่าตัวตายแปลก ต่อท่อไอเสียเข้ารถ รมควันดับอนาถ คาดหนีหนี้นอกระบบ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 08:52:05 23,868 อ่าน
TOP