x close

คดีพลิก ! พบร่างคนอยู่ใต้ท้องรถ แจ้ง จนท. คิดว่าถูกทับดับ ที่แท้แค่ลุงเมาหลับ

เมาหลับ

          ลุงวัย 58 ปี สารภาพเมาเหล้าขาวเลยเผลอหลับ ขณะมุดใต้ท้องรถ หวังซ่อมเสียงดัง หลังเจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือ ใช้เวลาปลุกอยู่นานร่วม 10 นาที ทำชาวบ้านวุ่น นึกว่าถูกรถทับตาย !!

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพบร่างชายนอนเสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถกระบะ คาดถูกรถทับ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบนอนคาอยู่ใต้ท้องรถ โดยมีส่วนขายื่นออกมา ซึ่งเมื่อดึงร่างออกมาจึงพบว่ายังมีชีวิตอยู่ และไม่มีร่องรอยการถูกรถชนแต่อย่างใด

เมาหลับ

เมาหลับ
          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาปลุกร่วม 10 นาที ชายคนดังกล่าวจึงตื่น ทราบชื่อต่อมาคือ นายเทพประทาน ประวะเค อายุ 58 ปี ให้การว่า ช่วงเช้าตนเองได้ดื่มเหล้าขาวไปนิดหน่อย ก่อนจะขับรถออกมาที่ห้าง เพื่อมาซื้อของ แต่อยู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงแปลก ๆ ที่ใต้ท้องรถ เป็นเสียงดัง จึงได้จอดเพื่อลงไปซ่อมดู แต่เกิดเผลอหลับไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการขับรถพานายเทพประทาน ไปส่งยังบ้านพัก เนื่องจากพบว่ายังมีอาการเมาสุราอยู่ พร้อมมีการตักเตือนเรื่องการดื่มสุราตอนเช้าว่าเป็นเรื่องไม่ดี

เมาหลับ

เมาหลับ

เมาหลับ

เมาหลับ

ภาพและข้อมูลจาก
, เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! พบร่างคนอยู่ใต้ท้องรถ แจ้ง จนท. คิดว่าถูกทับดับ ที่แท้แค่ลุงเมาหลับ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:29:29 4,186 อ่าน
TOP