x close

อุทาหรณ์ ! หนุ่มเสียบปลั๊กชาร์จแบตฯ มือถือ นอนหลับฟังเพลง ถูกไฟดูดดับสลด

ไฟดูด

          อุทาหรณ์ ชายวัย 35 เสียบปลั๊กชาร์จแบตฯ มือถือคาไว้ นอนฟังเพลงเผลอหลับ เมียกลับมาปลุก พบถูกไฟดูดเสียชีวิตแล้ว

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ใน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบศพ นายราชัน สุยา อายุ 36 ปี อาชีพพนักงานโรงงาน นอนหงาย สวมเสื้อสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้น บริเวณหูมีหูฟังเสียบคาอยู่ และพบปลั๊กไฟมีสายชาร์จเสียบคากับตัวโทรศัพท์มือถือวางอยู่ข้างตัว จากการตรวจตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในห้องก็ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงขวดเหล้าที่ตั้งอยู่ข้างโทรทัศน์ 1 ขวด
ไฟดูด

          นางสุชาวดี สุยา อายุ 36 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนเลิกงานกลับมาเมื่อช่วงเวลา 20.30 น. เห็นห้องไม่ได้ล็อกกุญแจหน้าห้อง ซึ่งปกติสามีต้องออกจากห้องไปทำงานกะกลางคืนแล้ว จึงเรียกให้เปิดห้อง แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไปตาม รปภ. ของคอนโด มาช่วยเปิด พอเปิดประตูเข้าไปดู พบว่าสามีนอนแน่นิ่งอยู่จึงรีบเข้าไปเขย่าตัวแต่พบตัวแข็งทื่อเสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

          สำหรับสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะเกิดจากการเสียบปลั๊กชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์ และถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต ทั้งนี้ตำรวจได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพส่ง โรงพยาบาลแหลมฉบัง เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

ไฟดูด

ไฟดูด

ภาพและข้อมูลจาก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ, กู้ภัยศีลธรรมสมาคม บ้านบึง จ.ชลบุรี จุดบ่อวิน 038 444304

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! หนุ่มเสียบปลั๊กชาร์จแบตฯ มือถือ นอนหลับฟังเพลง ถูกไฟดูดดับสลด อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:44:04 16,586 อ่าน
TOP