x close

เอาที่สบายใจ... สาวงัดวิชาพรางตัวขั้นเทพซ่อนตำรวจ คิดจริง ๆ เหรอว่าเนียนแล้ว

พรางตัว

          ชาวเน็ตฮาสนั่น สาวหนีหมายศาล งัดวิชาพรางตัวขั้นเทพซ่อนตัว หนีตำรวจ ปลอมตัวเป็นตระกร้าอย่างสงบนิ่ง แต่คิดจริง ๆ เหรอว่าเนียนแล้ว

          มันเป็นช่วงเวลาจวนตัวสำหรับหญิงคนหนึ่ง ที่อยู่ ๆ ก็ถูกตำรวจบุกมาเยือนถึงบ้าน หลังจากที่ตัวเองหนีหมายเรียกจากศาล ไม่ยอมไปปรากฏตัวในวันที่กำหนดไว้ ซึ่งด้วยสถานการณ์ที่บีบเค้น จะหนีไปก็ไม่ได้ จะโผล่ออกไปหาตำรวจก็ต้องถูกจับแน่นอน ดังนั้นเธอคนนี้จึงไม่มีทางเลือกอื่นแล้วนอกจากการซ่อนตัว หาวิธีซ่อนยังไงก็ได้ให้เร็วที่สุด เนียนที่สุด และสะดุดตาน้อยที่สุด ชนิดที่ให้คุณตำรวจมองผ่านไปเฉย ๆ จะได้รอดตัวไปชิล ๆ
          อย่างไรก็ตามสิ่งที่เธอทำนั้น ดูจะห่างไกลจากความเนียนและไม่สะดุดตาอยู่มาก โดยจากภาพที่เว็บไซต์เมโทร นำมาเผยวานนี้ (12 กุมภาพันธ์ 2561) เผยให้เห็นภาพที่ตำรวจได้เห็นเป็นสิ่งแรก ทันทีที่เปิดประตูห้องน้ำภายในที่พักของหญิงรายนี้ ซึ่งมันทำเอาคนที่ได้เห็นแทบจะหลุดขำ กับวิชาพรางตัวขั้นเทพเท่าที่เธอคนนี้จะคิดได้

          ก็อย่างที่เห็น มีตะกร้าผ้าคว่ำอยู่ที่มุมหนึ่งของห้องน้ำ ซึ่งมันคงจะดีกว่านี้ถ้าเธอจะไม่พลาดทำช่วงขาและลำตัวโผล่ออกมาจากตระกร้าผ้าเช่นนั้น หรือต่อให้ซ่อนได้มิดจริง คิดจริง ๆ หรือว่าคุณตำรวจจะไม่ลองเดินไปเปิดดู

          งานนี้คุณตำรวจจากกรมตำรวจดาร์บิเชอร์ ประเทศอังกฤษ เผยว่า หลังจากที่ถูกจับได้ในวันเสาร์ที่ผ่านมา (10 กุมภาพันธ์) หญิงรายนี้ก็พยายามต่อรอง อ้างว่าจะไปมอบตัวเองในอีก 2 วันอย่างแน่นอน แต่นั่นก็ดูจะสายเกินไปแล้ว และเธอก็ถูกรวบตัวไปตามระเบียบ ขณะที่ภาพดังกล่าวก็ได้ถูกนำมาแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นที่ขบขำถึงชาวเน็ตในวงกว้าง

ภาพจาก Twitter @AlfretonTownSNT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาที่สบายใจ... สาวงัดวิชาพรางตัวขั้นเทพซ่อนตำรวจ คิดจริง ๆ เหรอว่าเนียนแล้ว อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:05:34 10,614 อ่าน
TOP