x close

ลูกสะใภ้ทรัมป์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังเปิดซองจดหมายที่ใส่ผงปริศนา

   วาเนสซ่า ทรัมป์ ลูกสะใภ้ โดนัลด์ ทรัมป์
ภาพจาก ROBYN BECK / AFP

             วาเนสซ่า ทรัมป์ ลูกสะใภ้ โดนัลด์ ทรัมป์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังเปิดซองจดหมายที่ใส่ผงปริศนา พบจดหมายจ่าหน้าถึงสามี แม้เบื้องต้นพบเป็นผงแป้งที่ไม่อันตราย แต่ยังต้องมีการสอบสวน

              วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า วาเนสซ่า ทรัมป์ ภรรยาของ โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ลูกชายของประธานาธิบดีสหรัฐฯ มีอันต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ภายหลังเปิดซองจดหมายที่มีผงสีขาวบรรจุอยู่ภายใน ในช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา

  วาเนสซ่า ทรัมป์ ลูกสะใภ้ โดนัลด์ ทรัมป์
 ภาพจาก  mark reinstein / Shutterstock.com
              รายงานเผยว่า ซองจดหมายดังกล่าวซึ่งจ่าหน้าถึง โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ แต่ถูกส่งมายังอพาร์ตเมนต์ของพ่อแม่วาเนสซ่า แม่ของเธอเป็นผู้นำจดหมายมาให้ลูกสาว ซึ่งเมื่อวาเนสซ่าเปิดจดหมายดังกล่าว ก็ทำให้เธอสัมผัสเข้ากับผงปริศนาที่อยู่ภายใน ซึ่งมันทำให้เธอเริ่มไอและรู้สึกคลื่นไส้ จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในที่สุด

              ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนิวยอร์กซิตี เผยว่า วาเนสซ่าพร้อมด้วยแม่ของเธอ และบุคคลอีกรายที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ล้วนถูกนำตัวส่งไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแล้ว ขณะที่ทางตำรวจและหน่วยสืบราชลับจะเข้ามาสอบสวน เพื่อหาที่มาที่ไปของซองจดหมายปริศนานี้ ซึ่งแม้ว่าจากการตรวจสอบเบื้องต้นจะพบว่าผงสีขาวที่อยู่ภายในซองจดหมาย จะเป็นเพียงแป้งข้าวโพดที่ไม่มีอันตราย แต่มันจะถูกนำส่งไปตรวจสอบเพิ่มเติมในห้องปฏิบัติการหลังจากนี้

              ขณะที่ โดนัลด์ ทรัมป์ จูเนียร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า ต้องขอบคุณที่ภรรยาและลูกของเขาปลอดภัยและไม่ได้รับอันตรายหลังเกิดสถานการณ์ที่น่ากลัวขึ้น มันเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจเมื่อมีผู้เลือกจะแสดงมุมมองในการต่อต้าน ด้วยพฤติกรรมน่ารังเกียจนี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกสะใภ้ทรัมป์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังเปิดซองจดหมายที่ใส่ผงปริศนา อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:16:53 9,451 อ่าน
TOP