x close

อดีต ปธ.เมืองคอน โวยรถหายจากสนามบิน สุดท้ายกลายเป็นโอละพ่อ...


รถหายจากสนามบิน

        สนามบินเมืองคอน มั่นใจระบบรักษาความปลอดภัย หลังอดีต ปธ.เมืองคอน โวยรถหายจากลานจอด ชี้ไฟแนนซ์นำหมายศาลตามยึดรถ

        สืบเนื่องจากกรณีที่ นายสายัณห์ ยุติธรรม อดีตประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ขอให้มีการยกระดับความปลอดภัยท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช หลังรถของตนเองที่จอดไว้หายไป และได้เข้าแจ้งความเอาไว้เมื่อวันที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว นายสายัณห์ ได้ติดตามหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดของท่าอากาศยาน แต่ปรากฏว่าทางท่าอากาศยานไม่มีกล้องวงจรปิด


        ความคืบหน้าล่าสุด (12 กุมภาพันธ์ 2561) นายสุขสวัสดิ์ สุขวรรณโณ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เปิดถึงกรณีที่นายสายัณห์ ร้องเรียนให้ท่าอากาศยานทบทวนมาตรการรักษาความปลอดภัย เนื่องจากรถยนต์ที่จอดไว้ได้หายไปในวันที่ 24 มกราคม ว่า ในวันดังกล่าว รปภ. และบริษัท Cuardforce ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยาน แจ้งว่า บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ส่งหลักฐานจากศาลมา ทำให้เชื่อว่าบริษัทมีอำนาจในการนำรถออกไปได้โดยทำการยกรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ป้ายทะเบียน ษณ 1121 กรุงเทพมหานคร โดยมีรถกระบะสีฟ้านำออกจากท่าอากาศยาน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์คันเดียวกันกับที่นายสุขสวัสดิ์ แจ้งว่าสูญหายภายในท่าอากาศยาน

รถหายจากสนามบิน

        ทั้งนี้ ทางท่าอากาศยาน ยืนยันในระบบรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดในจุดต่าง ๆ พร้อมเน้นย้ำในเรื่องมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยทำการปิดประตูบริเวณด้านหลังของท่าอากาศยานเพื่อให้มีประตูเข้า-ออกเพียงทางเดียวเท่านั้น
        อีกทั้งในแต่ละจุดจะมีเวรรักษาความปลอดภัยตลอด การเปิดให้บริการสำหรับพื้นที่จอดรถ สามารถควบคุมและตรวจสอบผู้มาใช้บริการได้ อีกทั้งยังได้ประกาศเตือนผู้มาใช้บริการ ณ ท่าอากาศยาน ให้ตรวจสอบทรัพย์สินก่อนออกจากรถ และมีแผนที่เพิ่มจุดติดตั้งระบบ CCTV ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปีงบประมาณ 2561

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีต ปธ.เมืองคอน โวยรถหายจากสนามบิน สุดท้ายกลายเป็นโอละพ่อ... อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:26:51 20,813 อ่าน
TOP