x close

รวบเฒ่าหื่น ลวงหลานสาว 4 ขวบข่มขืน เจ้าตัวปฏิเสธ...แค่อุ้มนั่งตักเล่นเกม


ข่มขืน

          รวบพ่อเฒ่า วัย 83 ปี หลอกหลานสาว 4 ขวบ พาไปเที่ยวที่บ้าน ก่อนลงมือข่มขืน ญาติช็อกพบอวัยวะเพศ-ทวารหนัก เลือดไหล ฉีกขาด เจ้าตัวยังปฏิเสธ อ้างแค่อุ้มนั่งตักพาเล่นเกม

          วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จับกุมตัว นายสนธิ เจริญจิตร หรือ ต๊ะ อายุ 83 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร และพาผู้อื่นอายุไม่เกิน 13 ปี ไปเพื่อการอนาจาร โดยผู้เสียหายเป็นเด็กหญิงอายุเพียง 4 ขวบ
          รายงานระบุว่า เหตุเกิดในช่วงเย็นของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะนั้นแม่เด็กไม่อยู่บ้าน จึงฝากลูกสาวไว้กับยายเพียงลำพัง ปรากฏว่า นายสนธิ หรือที่เด็กเรียกติดปากว่า "โต๊ะต๊ะ" ซึ่งเป็นญาติของสามีใหม่ ได้ขับรถมารับเด็กเพื่อไปเที่ยวที่บ้าน จนกระทั่งมืดค่ำ นายสนธิก็พาเด็กมาส่งที่บ้านพัก แล้วกลับไป แต่ปรากฏว่ายายของเด็กสังเกตเห็นรอยเลือดที่อวัยวะเพศและทวารหนัก จึงรีบพาไปหาหมอพบว่า มีบาดแผลฉีกขาดอยู่หลายจุด จนต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลายคืน

ข่มขืน

          ต่อมาจึงได้เค้นถามจากเด็กทราบว่า นายสนธิ เป็นคนล่วงละเมิดทางเพศ โดยการจับเด็กถอดเสื้อผ้าจนล่อนจ้อน จากนั้นนายสนธิก็ถอดกางเกงออก และลงมือกระทำชำเราเด็ก จนอวัยวะเพศฉีกขาดเลือดไหล ทวารหนักเป็นแผลถลอก สำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง จากนั้นได้พาเด็กกลับมาส่งที่บ้านพัก เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

          อย่างไรก็ตาม นายสนธิ ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา แต่ยอมรับว่าวันเกิดเหตุได้ขับรถไปรับเด็กมาที่บ้านตัวเองจริง เพียงแต่อุ้มมานั่งตักขณะที่เด็กเล่นเกมอยู่เท่านั้น ไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศแต่อย่างใด ขณะที่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก amarintv.com
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบเฒ่าหื่น ลวงหลานสาว 4 ขวบข่มขืน เจ้าตัวปฏิเสธ...แค่อุ้มนั่งตักเล่นเกม อัปเดตล่าสุด 13 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 17:34:50 38,210 อ่าน
TOP