x close

โจ๋ขับกระบะปาดมอเตอร์ไซค์ เอาปืนยิงหน้าหนุ่ม ก่อนฉุดนักศึกษาสาวขึ้นรถขืนใจ


โจ๋ขับกระบะปาดมอเตอร์ไซค์ เอาปืนยิงหน้าหนุ่ม

        ชายฉกรรจ์ขับกระบะปาดมอเตอร์ไซค์ เอาปืนยิงเข้าหน้านักศึกษาหนุ่ม ก่อนฉุดสาวขึ้นรถไปข่มขืน ตำรวจตั้งปมชู้สาว แต่ผู้เสียหายยันไม่ได้เป็นอะไรกัน

        เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ร.ต.ท. นัน รันลอด พนักงานสอบสวน สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งในเวลาประมาณ 01.00 น. ว่า มีเหตุยิงกันบนถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง จึงเข้าไปตรวจสอบ ก่อนที่จะพบว่า นายเสมา แสงฤทธิ์ วัย 23 ปี นักศึกษาชั้นที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดกาฬสินธุ์ นอนจมกองเลือดในที่เกิดเหตุ ใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีขาว พร้อมปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.
        อย่างไรก็ตาม ผู้บาดเจ็บได้บอกว่า มีรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิงถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ตำรวจจึงกระจายกำลังค้นหาต่อ

โจ๋ขับกระบะปาดมอเตอร์ไซค์ เอาปืนยิงหน้าหนุ่ม

        กระทั่งเวลา 05.00 น. นางสาวฝน (นามสมมติ) วัย 21 ปี เข้าพบตำรวจ สภ.ภูพาน จ.สกลนคร แจ้งว่าถูกคนร้ายขับรถกระบะปาดหน้า ก่อนฉุดไปข่มขืนแล้วปล่อยตัวออกมา

        ต่อมา พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้เข้าเยี่ยมนายเสมาที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ โดยอาการล่าสุดนั้น ไม่ได้รับความกระทบกระเทือน กระสุนปืนที่ยิงมานั้นทะลุแก้มซ้ายไปแก้มขวา

        ทั้งนี้ นายเสมา ให้การว่า ช่วงดึกที่ผ่านมาได้ขี่รถจักรยานยานต์มากับนางสาวฝนที่เป็นรุ่นน้อง เข้าไปซื้ออาหารในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง พอช่วงขี่รถกลับสังเกตว่ามีรถกระบะตามมา ตนก็ไม่ได้สนใจ จนถึงจุดเกิดเหตุ กระบะได้ปาดหน้า และมีชายฉกรรจ์เอาปืนจ่อยิงที่หน้า ตนขัดขืนจึงถูกยิงที่แก้ม ซึ่งตนก็แกล้งตายเพื่อเอาตัวรอด แต่ทางชายฉกรรจ์ได้ฉุดนางสาวฝนขึ้นรถขับหนีไป

        ด้านนายธนากรณ์ แสงฤทธิ์ บิดาของนายเสมา เปิดเผยว่า จากการสอบถาม ลูกชายไม่มีความสัมพันธ์ใด ๆ กับนางสาวฝน และไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงไม่ทราบสาเหตุ

        ขณะที่ พล.ต.ต. มนตรี กล่าวว่า เบื้องต้นตั้งประเด็นชู้สาว ส่วนฝั่งนักศึกษาหญิงนั้น ต้องตรวจร่างกายว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่ ส่วนการสอบสวนก็ยังให้การได้ไม่มาก เพราะตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องดูแลสภาพจิตใจของผู้เสียหายก่อน

ภาพและข้อมูลจาก amarintv.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ขับกระบะปาดมอเตอร์ไซค์ เอาปืนยิงหน้าหนุ่ม ก่อนฉุดนักศึกษาสาวขึ้นรถขืนใจ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:58:03 29,531 อ่าน
TOP