x close

วาเลนไทน์เลือด...คนร้ายซิ่งกระบะปาดหน้า ยิง นศ. หนุ่ม ก่อนฉุดสาวข่มขืน !


คนร้ายซิ่งกระบะปาดหน้า ยิง นศ. หนุ่ม ก่อนฉุดสาวข่มขืน !

คนร้ายซิ่งกระบะปาดหน้า ยิง นศ. หนุ่ม ก่อนฉุดสาวข่มขืน !


            คนร้ายซิ่งกระบะปาดหน้า ควักปืนยิงหนุ่มนักศึกษา ม. ดัง ใน จ.กาฬสินธุ์ ก่อนฉุดสาวรุ่นน้องไปข่มขืนบนเขาภูพาน เหยื่อกระเซอะกระเซิงเข้าแจ้งความ ตำรวจเร่งล่าตัว พร้อมตั้งปมชู้สาว

            เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนทางเข้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าวัดอรัญญิกาวาส ต.ยอดแกง อ.นามน ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายเสมา แสงฤทธิ์ อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกาฬสินธุ์ นอนจมกองเลือด ห่างกันมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ และพบปลอกกระสุน 9 มม. ตกอยู่ จึงส่งตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล
           
            โดยผู้บาดเจ็บแจ้งว่า มีนักศึกษาหญิงซึ่งเป็นรุ่นน้องในคณะที่มาด้วยกัน ถูกคนร้ายฉุดขึ้นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ตำรวจจึงกระจายกำลังออกค้นหา

            กระทั่งต่อมา น.ส.ฝน (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 ซึ่งอยู่ในสภาพอิดโรยได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ภูพาน จ.สกลนคร ระบุว่าถูกคนร้ายขับรถกระบะปาดหน้า ก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงรุ่นพี่ และฉุดตนเองขึ้นไปในรถเพื่อทำการข่มขืน ก่อนถูกปล่อยตัวออกมา เจ้าหน้าที่จึงประสาน สภ.นามน ให้มารับตัว และนำไปตรวจร่างกาย

            ขณะที่อาการล่าสุดของ นายเสมา ปลอดภัยแล้ว โดยแพทย์สแกนสมองพบว่า ไม่ได้รับความกระทบกระเทือน เนื่องจากคมกระสุนปืนเจาะเข้าบริเวณแก้มด้านซ้ายทะลุขวา ทั้งนี้ นายเสมา เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกได้ขี่รถจักรยานยนต์มากับ น.ส.ฝน ซึ่งเป็นรุ่นน้องในคณะ เพื่อไปซื้ออาหารที่ร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน ระหว่างขี่รถจักรยานยนต์กลับ ตนสังเกตเห็นรถกระบะขับตามมา ก่อนจะขับปาดหน้ารถของตน จากนั้นก็มีชายฉกรรจ์เดินลงมาใช้ปืนจ่อยิงเข้ามาที่หน้า แต่ตนขัดขืนจึงถูกยิงเข้าที่แก้มทันที ตนจึงทำทีแกล้งตาย จากนั้นคนขับรถกระบะได้ฉุด น.ส.ฝน ขึ้นรถไป พร้อมยืนยันว่าไม่เคยรู้จักคนร้ายแต่อย่างใด

            ด้าน นายธนากรณ์ แสงฤทธิ์ อายุ 48 ปี พ่อของนายเสมา กล่าวว่า จากการสอบถามลูกชายทราบว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ใด ๆ กับ น.ส.ฝน เป็นเพียงรุ่นพี่และรุ่นน้องในคณะเท่านั้น และไม่เคยมีเรื่องกับใคร จึงไม่รู้สาเหตุการก่อเหตุดังกล่าว

คนร้ายซิ่งกระบะปาดหน้า ยิง นศ. หนุ่ม ก่อนฉุดสาวข่มขืน !

            อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนได้ลงพื้นที่ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี เบื้องต้นตั้งประเด็นชู้สาวไว้ก่อน แต่ในส่วนของนักศึกษาหญิงต้องตรวจร่างกายว่ามีร่องรอยการข่มขืนหรือไม่ ซึ่งผู้เสียหายยังไม่สามารถให้การได้มากนัก เนื่องจากอยู่ในอาการตกใจ อีกทั้งจะต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดด้วย 




ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรณัฐ อู๋ไพจิตร์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วาเลนไทน์เลือด...คนร้ายซิ่งกระบะปาดหน้า ยิง นศ. หนุ่ม ก่อนฉุดสาวข่มขืน ! อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:03:36 30,654 อ่าน
TOP