x close

ไม่ให้ห่างตา ผู้โดยสารหญิงหวงกระเป๋าขั้นหนัก ขอปีนตามไปเฝ้าถึงในเครื่องเอกซเรย์


ไม่ให้ห่างตา หญิงจีนเข้าเครื่องเอกซเรย์กระเป๋า เหตุหวงกระเป๋าขั้นหนัก

            อย่างนี้ก็มีด้วย ผู้โดยสารหญิงหวงกระเป๋าขั้นหนัก ขอปีนตามไปเฝ้าถึงในเครื่องเอกซเรย์ หวงขนาดนี้ไม่รู้ใส่อะไรไว้ในกระเป๋า

            ในช่วงวันหยุดยาวก่อนถึงเทศกาลตรุษจีนนี้ นับเป็นช่วงเวลาที่ชาวจีนทั้งประเทศต่างพร้อมใจกันเดินทางกลับบ้านเกิด ซึ่งเมื่อมีคนเดินทางกันเป็นจำนวนมาก ก็คงไม่แปลกที่เจ้าหน้าที่จะได้พบเจอกับเรื่องสุดประหลาดหรือวีรกรรมของเหล่าผู้โดยสารในแต่ละวัน แต่นั่นก็คงจะไม่มีเรื่องไหนที่แปลกไปมากกว่าสิ่งที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำสถานีรถไฟตงกวน ในมณฑลกวางตุ้ง ได้พบเจอมาอีกแล้ว
ไม่ให้ห่างตา หญิงจีนเข้าเครื่องเอกซเรย์กระเป๋า เหตุหวงกระเป๋าขั้นหนัก

ไม่ให้ห่างตา หญิงจีนเข้าเครื่องเอกซเรย์กระเป๋า เหตุหวงกระเป๋าขั้นหนัก

            โดยเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เมโทร เผยว่า เรื่องประหลาดดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อผู้โดยสารหญิงรายหนึ่งเดินมาถึงจุดตรวจความปลอดภัย ก่อนที่จะเข้าสู่ชานชาลาเพื่อขึ้นรถไฟ เธอยินดีจะยกกระเป๋าเดินทางวางไว้บนสายพานลำเลียงกระเป๋าเข้าเครื่องเอกซเรย์ และหิ้วกระเป๋าสะพายเดินผ่านจุดตรวจไป อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่แจ้งว่ากระเป๋าสะพายที่เธอนำมาก็ต้องนำเข้าเครื่องเอกซเรย์เช่นกัน เธอจึงไม่มีทางเลือก

            ด้วยความไม่ไว้ใจให้เจ้าหน้าที่ และไม่ต้องการให้กระเป๋าอยู่ห่างกาย ดังนั้นเธอจึงเดินย้อนกลับไปยังสายพานลำเลียงกระเป๋า จัดแจงวางกระเป๋าสะพายลงบนนั้น ก่อนจะทำในสิ่งที่เจ้าหน้าที่ต่างก็ต้องอึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อเธอเริ่มปีนขึ้นไปอยู่บนสายพานนั้นด้วย ขอเข้าเครื่องตรวจไปพร้อม ๆ กัน

ไม่ให้ห่างตา หญิงจีนเข้าเครื่องเอกซเรย์กระเป๋า เหตุหวงกระเป๋าขั้นหนัก

            และเพราะความอึ้งสุดขีดของเจ้าหน้าที่ ทำให้ไม่มีใครเอ่ยปากห้ามปรามเธอทันแม้แต่คนเดียว หญิงรายนี้ผ่านเครื่องเอกซเรย์ไปพร้อมกับกระเป๋า จนเสร็จแล้วก็รีบหยิบข้าวของวิ่งไปขึ้นรถไฟ ทิ้งให้แต่ละคนที่อยู่จุดนั้นตกตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่หาย

            ทั้งนี้แม้จะไม่มีการเปิดเผยว่าเธอคนนี้ใส่อะไรไว้ในกระเป๋า ถึงออกอาการทั้งห่วงทั้งหวงหนักขนาดนี้ แต่ก็มีแนวโน้มว่าอาจจะเป็นปึกเงินที่เธอเตรียมมาเพื่อนำไปแจกอั่งเปาในวันตรุษจีนนี้ก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ประจำสถานีได้ฝากแจ้งเตือนประชาชนไม่ให้เลียนแบบพฤติกรรมของหญิงรายนี้ เพราะรังสีจากเครื่องเอกซเรย์อาจเป็นอันตรายต่อพวกเขาได้


ภาพจาก pearvideo.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ให้ห่างตา ผู้โดยสารหญิงหวงกระเป๋าขั้นหนัก ขอปีนตามไปเฝ้าถึงในเครื่องเอกซเรย์ อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:30:00 51,140 อ่าน
TOP