x close

สุดหวาน ! เป็นเอก-บุตรี ควงคู่ขึ้นบอลลูน บอกรักบนฟ้ารับวันวาเลนไทน์

เป็นเอก-บุตรี ควงคู่บอลลูนเลิฟบอกรักบนฟ้า รับวันวาเลนไทน์

เป็นเอก-บุตรี ควงคู่บอลลูนเลิฟบอกรักบนฟ้า รับวันวาเลนไทน์

          บุตรี เผือดผ่อง และ เป็นเอก การะเกตุ คู่รักนักเทควันโด ร่วมงานจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าบนบอลลูน รับวันวาเลนไทน์ ที่ จ.เชียงราย

           วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ไร่สิงห์ปาร์ค จ.เชียงราย นายสมบูรณ์ ศิริเวช รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานกิจกรรมจดทะเบียนสมรสหมู่ เนื่องในวันวาเลนไทน์ 2561 โดยมีนายประเสริฐ จิตต์พลีชีพ นายอำเภอเมืองเชียงราย นำเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวกให้คู่สมรสที่ให้ความสนใจจดทะเบียนสมรสนอกสถานที่
เป็นเอก-บุตรี ควงคู่บอลลูนเลิฟบอกรักบนฟ้า รับวันวาเลนไทน์

           ในพิธีดังกล่าว ได้มีการคัดเลือกคู่รักรวมทั้งสิ้น 13 คู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ "น้องสอง" บุตรี เผือดผ่อง เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ 2008 ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ที่ควงคู่ "ไอ" เป็นเอก การะเกตุ อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย เจ้าของเหรียญทองเอเชี่ยน มาเชียล อาร์ตเกมส์ 2009 เหรียญเงินเอเชี่ยนเกมส์ 2010 ที่ประเทศจีน และอันดับ 4 โอลิมปิกเกมส์ 2012 มาร่วมจดทะเบียนในครั้งนี้ด้วย

เป็นเอก-บุตรี ควงคู่บอลลูนเลิฟบอกรักบนฟ้า รับวันวาเลนไทน์

           นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดงชื่อดัง เจ้าของตำนานรักเราไม่เก่าเลย "ต้อย" เศรษฐา ศิระฉายา พร้อมภรรยา "เปี๊ยก" อรัญญา นามวงศ์ ที่ครองรักคู่กันมายาวนานกว่า 40 ปี มาร่วมงานและอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวให้ครองรักกันอย่างยาวนานตลอดไป ซึ่งสร้างความประทับใจแก่คู่บ่าวสาวและผู้ร่วมงานที่มาร่วมงานกว่า 1,000 คน เป็นอย่างมาก

           หลังจากจดทะเบียนแล้ว ยังมีพิธีให้คู่รักทั้งหมดขึ้นบอลลูนจำนวน 35 ลูก จาก 16 ประเทศทั่วโลก เพื่อบอกรักกันบนท้องฟ้า ท่ามกลางความยินดีของญาติมิตรและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเป็นสักขีพยานกันจำนวนมาก


ภาพและข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @TNAMCOT,
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดหวาน ! เป็นเอก-บุตรี ควงคู่ขึ้นบอลลูน บอกรักบนฟ้ารับวันวาเลนไทน์ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:44:11 12,138 อ่าน
TOP