x close

พลังหญิงเต็มร้อย สาวเห็นหนุ่มคุกคามผู้หญิง รีบปรี่เข้าช่วย หน้าแตกแต่ได้ใจเต็ม ๆ


พลังหญิงเต็มร้อย

         นักศึกษาสาวเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถูกชายหนุ่มเข้าตามตื๊อคุกคาม เห็นท่าไม่ดีรีบปรี่เข้าไปช่วย ก่อนได้ทราบความจริงว่า พวกเขาเป็นแฟนกัน แต่ถึงจะหน้าแตกแต่ได้ใจไปเต็ม ๆ

         เป็นที่ทราบกันดีว่า โลกทุกวันนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปมาก และอันตรายสามารถเกิดขึ้นได้รอบตัว ฉะนั้นแล้ว การระมัดระวังตัวจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง โดยเฉพาะผู้หญิง และนอกจากจะระวังตัวเองแล้ว ก็นับว่าเป็นความคิดที่ดี หากสาว ๆ จะช่วยเหลือเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน
         เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์อินสไปร์มอร์ เผยเรื่องราวชวนยิ้มที่เป็นกระแสไวรัลในโซเชียล โดย แมดดิสัน เวสคอตต์ นักศึกษาสาวชาวอเมริกันวัย 19 ปี ได้เล่าผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอว่า เธอเพิ่งย้ายมาอยู่ที่ลาสเวกัส ในรัฐเนวาดา ได้ไม่นาน วันหนึ่งเธอได้ไปที่โรงยิม แล้วก็สังเกตเห็นว่าผู้หญิงที่เล่นเครื่องออกกำลังกายข้าง ๆ เธอกำลังถูกชายหนุ่มคนหนึ่งตามตื๊อกวนใจ

สาวเห็นหนุ่มคุกคามผู้หญิง
? แมดดิสัน เวสคอตต์

         โดยแมดดิสัน ได้ยินเสียงผู้ชายคนนั้นพูดกับหญิงสาวว่า "คุณใส่กางเกงเลกกิ้งตัวนี้แล้วดูดีจังเลย" ประกอบกับท่าทางของหญิงสาวคนดังกล่าวที่ดูไม่เล่นด้วย และมีท่าทีรำคาญฝ่ายชาย ทำให้เธอเข้าใจได้ว่า หญิงสาวคนนี้น่าจะกำลังถูกชายหนุ่มคุกคาม และด้วยความที่กลัวว่าเธอจะไม่ปลอดภัย เธอจึงไม่ขออยู่เฉย ๆ จึงตัดสินใจเข้าไปช่วยเพื่อนผู้หญิงด้วยกัน โดยแกล้งทำเป็นรู้จักสาวคนนี้แล้วชวนเธอออกไปจากจุดนั้น

สาวเห็นหนุ่มคุกคามผู้หญิง

?

         แต่เรื่องราวกลับไม่เป็นเช่นที่แมดดิสันคิด เธอได้พบความจริงว่า ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่านิโคเล็ตตา ส่วนผู้ชายชื่อริกกี้ และเขาทั้งสองเป็นแฟนกัน โดยนิโคเล็ตตา เผยกับแมดดิสัน ว่า เขาเป็นแฟนของเธอ แต่ชอบทำตัวงี่เง่าไร้สาระ แกล้งทำเป็นไม่รู้จักเธอเช่นนี้ และอย่างไรก็ดี นิโคเล็ตตาได้กล่าวขอบคุณแมดดิสัน และรู้สึกซึ้งใจมาก ๆ ต่อความหวังดีและความกล้าหาญของเธอ

         "ตอนนั้นฉันรู้สึกหน้าแดงมาก ฉันขอโทษ ฉันรู้สึกอายมาก" แมดดินสัน เผยถึงความรู้สึกหลังทราบความจริง

สาวเห็นหนุ่มคุกคามผู้หญิง
 นิโคเล็ตตา

         ด้าน นิโคเล็ตตา เมื่อเธอกลับไปถึงบ้าน แต่ยังคงประทับใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้นำเรื่องราวมาแชร์ผ่านทวิตเตอร์เช่นกัน โดยเล่าว่า ริกกี้ แฟนหนุ่มของเธอ แกล้งมาทำทีว่าไม่รู้จักเธอที่ยิม โดยพูดกับเธอว่า "คุณใส่เลกกิ้งตัวนี้แล้วสวยจัง ให้ผมพาไปเที่ยวมะ" กระทั่งมีผู้หญิงคนหนึ่ง (แมดดิสัน) ซึ่งเธอไม่รู้จัก ได้เดินเข้ามา พร้อมกับพูดขึ้นว่า "เฮ้ นาย จะออกไปได้หรือยัง" ก่อนที่เธอจะบอกผู้หญิงคนนั้นไปว่า ริกกี้เป็นแฟนของเธอเอง แต่ถึงอย่างไร เธออยากจะบอกว่า ขอบคุณและซึ้งใจมากจริง ๆ

สาวเห็นหนุ่มคุกคามผู้หญิง

         ความเข้าใจผิดครั้งนี้ทำเอาแมดดิสันเขินไม่น้อย แต่ถึงจะหน้าแตกอย่างไร แต่ก็ได้ใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ เพราะภายหลังจากที่เรื่องราวของพวกเธอถูกนำไปแชร์ต่อกันในโซเชียล ก็มีผู้เข้าไปกดถูกใจ และแสดงความคิดเห็นชื่นชมแมดดิสันกันมากมาย แม้ไม่รู้จักกัน แต่เมื่อเห็นเพื่อนผู้หญิงด้วยกันตกอยู่ในสถานการณ์ถูกเพศตรงข้ามคุกคาม ก็รีบเข้าช่วยเหลืออย่างกล้าหาญ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Maddison2036, ทวิตเตอร์ @ nictoobomb


**** หมายเหตุ แก้ไขข้อมูลเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.54 น. 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลังหญิงเต็มร้อย สาวเห็นหนุ่มคุกคามผู้หญิง รีบปรี่เข้าช่วย หน้าแตกแต่ได้ใจเต็ม ๆ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2563 เวลา 17:54:46 17,594 อ่าน
TOP