x close

สาวใช้วัย 21 ดับสลด ถูกนายจ้างทารุณหนัก-บังคับนอนกับหมาบนระเบียง


นายจ้างทารุณหนัก

          สุดสะเทือนใจ สาวใช้ วัย 21 ปี ถูกนายจ้างทารุณหนัก บังคับให้นอนบนระเบียงกับสุนัขร็อตไวเลอร์ รายงานเผย เจ้าหน้าที่เข้าไปช่วยเหลือได้ แต่เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ร่างกายมีบาดแผลหลายจุด

          เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดอะสตาร์ รายงานว่า สตีเวน ซิม สมาชิกสภาจังหวัดบูกิต เมอร์ตาจัม รัฐปีนัง ประเทศมาเลเซีย สั่งการให้ทีมงานของเขาเดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในย่านตามัน โกาตา เปอร์ไม หลังนักข่าวท้องถิ่นแจ้งว่า มีสาวใช้คนหนึ่งถูกทารุณกรรมที่บ้าน โดยเมื่อทีมงานไปตรวจสอบ พวกเขาพบเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง นั่งเอนหลังพิงกำแพงบนระเบียงหลังคาบ้าน สภาพดูอ่อนล้าอิดโรยอย่างมาก ใกล้ ๆ กับเธอมีสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์ถูกล่ามโซ่เอาไว้และส่งเสียงเห่าอยู่ตลอดเวลา และที่น่าสะเทือนใจก็คือ เธอถูกบังคับใช้นอนอยู่บนนี้ติดต่อกันทุกวัน เป็นเวลานานร่วมเดือน
          หญิงสาวคนดังกล่าวทราบชื่อคือ น.ส.อเดลินา (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 21 ปี เป็นชาวจังหวัดเมดาน ประเทศอินโดนีเซีย โดยขณะที่ทีมเจ้าหน้าที่พบเห็นเธอนั้น พวกเขาตะโกนบอกเธอว่าจะเข้าไปช่วย เธอไม่ได้พูดอะไร ๆ เพียงแค่พยักหน้าตอบรับอย่างเพลีย ๆ

          ทีมเจ้าหน้าที่จึงลงมาด้านล่างเพื่อพูดคุยกับเจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นหญิงอายุประมาณ 60 ปี เจ้าหน้าที่แจ้งว่าอเดลินาไม่สบายและเธอต้องการได้รับความช่วยเหลือ แต่หญิงเจ้าของบ้านไม่สนใจ เธอบอกว่าจะไม่พาอเดลินาไปโรงพยาบาลหรือที่ไหนทั้งนั้น ธุระไม่ใช่ ถ้าพวกเขาอยากให้เธอไปหาหมอ ก็ให้พาออกไปเอง หญิงรายนี้กล่าวอีกว่า ลูกสาวของเธอเป็นคนจ้างอเดลินาเข้ามาทำงาน และให้เจ้าหน้าที่ไปคุยกับลูกสาวของเธอเอง

          ปอร์เช็งฮัน นักข่าวผู้เปิดเผยเรื่องดังกล่าว คือหนึ่งในคณะที่เดินทางไปช่วยเหลืออเดลินา เขาเล่าว่า เพื่อนบ้านใกล้เคียงเล่าให้ฟังว่า พวกเขาได้ยินเสียงเจ้าของบ้านตะโกนด่าอเดลินาทุกวัน ติดต่อกันมาเป็นเดือน ๆ และเล่าว่าเคยเห็นแผลพุพองเต็มขาของอเดลินา ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแผลที่เกิดจากการถูกไฟจี้ และหลังจากที่ได้เบอร์ติดต่อของลูกสาวเจ้าของบ้าน ทีมเจ้าหน้าที่ก็ได้โทรไปสอบถาม ลูกสาวเจ้าของบ้านปฏิเสธว่าเธอไม่เคยทำร้ายอเดลินา และสั่งห้ามพวกเขาทำอะไรทั้งนั้น ให้รอจนกว่าเธอจะไปถึง

          เมื่อหญิงสาววัย 36 ปี ผู้เป็นลูกสาวเจ้าของบ้านมาถึง เธอก็กล่าวยืนยันว่าตัวเองไม่เคยรังแกอเดลินา แต่ก็ยอมรับว่าเคยตบหน้าไปครั้งหนึ่งเมื่อนานมาแล้ว สำหรับแผลบนขาของอเดลินานั้น หญิงสาวอ้างว่า ท่อระบายน้ำซิงค์ครัวมันสกปรกและอุดตัน อเดลินาจึงไปซื้อน้ำยามาทำความสะอาด และตอนที่เปิดขวด ก็เผลอทำน้ำยาที่มีฤทธิ์กัดกร่อนกระฉอก หกใส่ขาตัวเอง จนกลายเป็นแผล เธออ้างว่าให้อเดลินาใส่ยารักษาแผลแล้ว แต่ที่แผลไม่หาย เพราะอเดลินาชอบไปเกาแผลตัวเอง

          หลังจากนั้นทีมเจ้าหน้าที่ก็ช่วยกันนำตัวอเดลินาออกจากระเบียงหลังคา และพาเธอส่งโรงพยาบาล ซึ่งน่าเศร้า เธอเสียชีวิตในวันต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า พบบาดแผลหลายแห่งบนร่างกายของเธอ ใบหน้ามีรอยฟกช้ำ มีรอยปูดบวมที่หัว และเท้าของเธอก็เป็นแผล ในขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด แต่ก็จะมีการเร่งชันสูตรต่อไป นอกจากนี้แล้ว ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวหญิงสาว ผู้เป็นนายจ้างของอเดลินา และพี่ชาย วัย 39 ปี มาสอบสวน ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรม

ภาพจาก Steven Sim
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใช้วัย 21 ดับสลด ถูกนายจ้างทารุณหนัก-บังคับนอนกับหมาบนระเบียง อัปเดตล่าสุด 14 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:50:26 82,174 อ่าน
TOP