x close

สมหมาย ฝากถึง เสี่ยโป้ เดี๋ยวเจอกัน เผยจ่อจับบางคนโพสต์เอาเงินกองบนเตียง


เสี่ยโป้ มีสะดุ้ง

          ผู้บัญชาการ บช.ปส. เผยจ่อจับบางคนโพสต์เอาเงินกองบนเตียงนอนกลิ้งไปมา ฝากถึงเน็ตไอดอลท้าชก วางเดิมพัน เดี๋ยวเจอแน่ อย่าผิดก็แล้วกัน

          วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด จัดงานครบรอบ 26 ปี วันสถาปนา พร้อมแถลงผลการปฏิบัติงานปราบปรามยาเสพติด ตั้งแต่ช่วงวันที่ 20 มกราคม - 14 กุมภาพันธ์ สามารถทลายเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ได้ 3 ราย โดยมี พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย พล.ต.ท. ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการ บช.ปส. และข้าราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมพิธี
          ด้าน พล.ต.ท. สมหมาย ให้สัมภาษณ์ถึงการฟอกเงินของยาเสพติดตอนหนึ่ง ว่า จากกรณีที่มีคลิปบางคนที่โพสต์เฟซบุ๊ก มีการเอาเงินมากองบนเตียงแล้วกลิ้งไปกลิ้งมา เร็ว ๆ นี้เดี๋ยวจะจับให้ดู

          เมื่อถูกถามถึงกรณีเน็ตไอดอลท้าชกมวยโดยมีการวางเงินเดิมพัน พล.ต.ท. สมหมาย กล่าวว่า ไม่เป็นไรปล่อยให้เขาซ่าไปก่อน เดี๋ยวเจอกันแน่ อย่าผิดก็แล้วกัน จะขายอะไรตนไม่รู้ จะมีผู้ยิ่งใหญ่อยู่ข้างหลังก็ว่ากันไป แต่อย่าผิดมาก็แล้วกัน 

          เสี่ยโป้ มีสะดุ้ง

          "ไปถามพวกนั้นรู้จักสมหมายไหม ไม่ได้ตื่นเต้นด้วยเลย คุณเป็นใคร สักลายเต็มตัวเลย แล้วก็ท้ากันไปท้ากันมา คุณเห็นสื่อมวลชนเป็นอะไร เสียเวลาอ่านข่าวเปรตพวกนี้รกสมอง ไม่ได้ก้าวหน้าสำหรับชีวิตเลย มันเป็นใคร ประเทศไทยตกต่ำเลยเจอพวกนี้เยอะ ๆ" พล.ต.ท. สมหมาย กล่าว

ภาพและข้อมูลจาก
newtv.co.th, js100.com, Apirak Chatarnon


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมหมาย ฝากถึง เสี่ยโป้ เดี๋ยวเจอกัน เผยจ่อจับบางคนโพสต์เอาเงินกองบนเตียง อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:00:05 29,192 อ่าน
TOP