x close

หญิงใช้แหวนเพชร กรีดอัณฑะคู่หมั้น หนังขาด-เลือดกระฉูด หลังจับได้ว่าซุกกิ๊ก


หญิงใช้แหวนเพชร กรีดอัณฑะคู่หมั้น
เทรเวอร์ และ โซวหลิง กิ๊กสาวของเขา

            หญิงโกรธเลือดขึ้นหน้า จับได้ว่าคู่หมั้นแอบนอกใจไปมีกิ๊ก พลาดทำแหวนหมั้นกรีดอัณฑะเขาจนหนังขาด เลือดกระฉูด ลงมือเสร็จ พาหมาไปเดินเล่นชิล ๆ ปล่อยคู่หมั้นนอนทรมาน

            วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานข่าวฉาวโชกเลือดรับวันวาเลนไทน์ โดย เรเชล บิสโค หญิงชาวอังกฤษ วัย 44 ปี ใช้ "แหวนเพชร" ซึ่งเป็นแหวนหมั้นของเธอ กรีดอัณฑะของ เทรเวอร์ แคมป์ คู่หมั้น วัย 50 ปี จนหนังขาด เลือดกระฉูด สร้างความเจ็บปวดทรมานให้เขาเป็นอย่างมาก ซึ่งสาเหตุที่เธอทำลงไปนั้น เป็นเพราะความหึงหวงและโกรธแค้นจนเลือดขึ้นหน้า หลังจับได้ว่าเขาแอบนอกใจไปมีหญิงอื่น
            เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่แฟลตของเรเชลและเทรเวอร์ ในย่านปอนด์สบิวรี เมืองดอร์เชสเตอร์ เทศมณฑลดอร์เซต ทางตอนใต้ของประเทศอังกฤษ โดยในวันที่ 8 ธันวาคม 2560 เรเชลกลับบ้านมาพบคู่หมั้นนอนคุยโทรศัพท์สยิวกิ้วกับกิ๊กสาวชาวจีนที่ชื่อ โซวหลิง ในสภาพเมามายและเปลือยท่อนล่าง เรเชลโมโหมาก เธอเปิดฉากวีนใส่เทรเวอร์ เทรเวอร์เดินไปห้องครัวเพื่อหนีเธอไปไกล ๆ แต่เรเชลก็ตามมาต่อว่าเขา ทั้งคู่ยืนทะเลาะกันอยู่ในครัว สถานการณ์เลวร้ายลงเรื่อย ๆ และไม่กี่อึดใจหลังจากนั้น เรเชลก็ใช้มือของเธอคว้าอัณฑะของเทรเวอร์ ทำให้เขารู้สึกเจ็บปวดอย่างมากที่หว่างขา เมื่อก้มลงดูก็พบว่ามีเลือดไหลอยู่เต็มไปหมด ตอนนั้นโซวหลิงยังคงอยู่ในสาย เธอได้ยินเทรเวอร์ร้องตะโกนว่าเรเชลมีมีด และเธอใช้มันกรีดอัณฑะของเขา

หญิงใช้แหวนเพชร กรีดอัณฑะคู่หมั้น

            หลังจากจัดการกับกล่องดวงใจของเทรเวอร์จนหนังเปิดเรียบร้อยแล้ว เรเชลก็พาสุนัขออกไปเดินเล่นเพื่อสงบสติอารมณ์ ปล่อยให้คู่หมั้นนอนกุมเป้าทุรนทุรายอยู่แบบนั้น ส่วนเทรเวอร์ก็ตั้งสติและโทร. เรียกรถพยาบาลมารับ แต่หลังจากได้รับการผ่าตัดรักษาแผลที่อัณฑะเรียบร้อยแล้ว เทรเวอร์ก็ต้องหอบสังขารกลับมาที่โรงพยาบาลอีกครั้งด้วยอาการที่หนักกว่าเดิม เพราะแผลตรงนั้นมีการติดเชื้อ แต่ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าในตอนนี้ อัณฑะของเขามีอาการเป็นอย่างไรบ้างแล้ว

            หลังจากวันนั้น ความสัมพันธ์ 6 ปี ของเรเชลและเทรเวอร์ก็จบลงอย่างขื่นขมและเจ็บช้ำ เทรเวอร์เก็บข้าวของย้ายออกจากแฟลต และบินไปอยู่กับโซวหลิงที่ประเทศจีน ส่วนเรเชลก็ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังต่อไปที่อังกฤษ แต่เรื่องทุกอย่างยังไม่จบลงเพียงแค่นั้น เพราะมันยังต้องสู้กันในชั้นศาล โดยทนายของเรเชลกล่าวว่าลูกความของเธอต้องทนทุกข์กับพฤติกรรมของคู่หมั้นมานานแล้ว เทรเวอร์เป็นคนติดเหล้า และเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเมื่อเขาเมา แต่เรเชลก็รักเขามาก เธอทิ้งเขาไม่ลง เพราะตอนที่เหล้าไม่เข้าปาก เขาก็เป็นผู้ชายแสนดีคนหนึ่ง แต่ทุกอย่างก็มาพังลงเพราะเขานอกใจ

            เทรเวอร์ กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุเขาเมา และก็จำไม่ได้ว่าเรเชลใช้อะไรเฉือนอัณฑะของเขา และเมื่อตำรวจเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ก็ไม่พบมีดแต่อย่างใด ทางด้านเรเชลนั้น เธอถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บร้ายแรง ซึ่งเธอก็รับสารภาพ โดยชี้ว่าเธอใช้มือคว้าอัณฑะของเทรเวอร์ระหว่างที่ทะเลาะกัน ซึ่งตอนนั้นเองที่แหวนเพชรบนนิ้วได้กรีดลงไปบนอวัยวะดังกล่าว

             ศาลจึงตัดสินว่าเธอมีความผิดตามข้อกล่าวหา และสั่งลงโทษจำคุกเป็นเวลา 4 เดือน แต่ก่อนหน้านี้เธอเคยถูกจับกุมฐานทำร้ายร่างกายมาแล้วหนึ่งครั้ง และเธอได้ละเมิดกฎทัณฑ์บน ผู้พิพากษาจึงลงโทษจำคุกเพิ่มอีก 2 เดือน เป็น 6 เดือน และให้รอลงอาญา 12 เดือน

            ซึ่งในระหว่างรอลงอาญานั้น เรเชลจะต้องเข้ารับการบำบัดทางด้านอารมณ์เป็นเวลา 20 ชั่วโมง ทำงานช่วยเหลือสังคมโดยไม่ได้รับค่าจ้าง 160 ชั่วโมง และต้องจ่ายค่าเสียหายให้เทรเวอร์อีกเป็นจำนวน 300 ปอนด์ หรือประมาณ 13,100 บาท

ข้อมูลจาก dailymail.co.uk
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Trevor Camp
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงใช้แหวนเพชร กรีดอัณฑะคู่หมั้น หนังขาด-เลือดกระฉูด หลังจับได้ว่าซุกกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15:32:47 20,174 อ่าน
TOP