x close

หลวงพี่ตบะแตก ! เผยคลิปพระสงฆ์ขวางแท็กซี่ หลังโบกเรียกนับสิบแต่ไม่รับสักคัน




          เห็นแค่ในคลิปอาจจะทำให้หลาย ๆ คนเข้าใจผิดได้ แต่จริง ๆ แล้วเหตุการณ์เกิดจากแท็กซี่ไม่ยอมรับจนหลวงพี่รูปนี้เริ่มโมโห จึงได้ขวางแท็กซี่คันนี้ แต่หลังจากนั้นไม่นานหลวงพี่รูปนี้ก็เดินกลับไปริมถนนเช่นเดิม

          เจ้าของเฟซบุ๊ก Mareeya Yothanak ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์พระสงฆ์รูปหนึ่งยืนขวางแท็กซี่ เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 พร้อมระบุว่า "ไม่ว่าจะเหตุผลใด ก็ไม่เหมาะสม จุดเกิดเหตุตรงนั้นเป็นแหล่งท่องเที่ยว ณ ท่ามหาราช ต่างชาติเยอะมาก เสื่อมเสียภาพลักษณ์ประเทศไทย คุณพี่ตำรวจช่วยเคลียร์หน่อยค่ะ แบบนี้ก็ได้เหรอ #คุณพระวีเอสแท็กซี่"






          หลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวก็มีการแชร์และพูดถึงกันอย่างมาก จนล่าสุด (13 กุมภาพันธ์ 2561) ทางรายการ ปล่อยหมัด ไบรท์ทีวี ช่อง 20 ดำเนินรายการโดย ยุคล วิเศษสังข์ และ อร์วลัญช์ นันทปัตตะแวว ได้พูดถึงคลิปเหตุการณ์นี้ โดยเผยว่าเหตุที่พระรูปนี้ต้องยืนขวางเพราะว่าเกิดอารมณ์โมโหเพราะโบกแท็กซี่กว่า 10 คัน แต่ไม่รับ จนทนไม่ไหว ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น



          แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็จบลงด้วยดีเพราะท้ายที่สุดพระรูปนี้ก็เดินกลับไปยืนริมถนนเพื่อรอแท็กซี่คันอื่นต่อไป เห็นแบบนี้แล้วหลาย ๆ คนบอกว่าเข้าใจเพราะเคยโบกแล้วไม่รับเหมือน ๆ กัน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Mareeya Yothanak, รายการปล่อยหมัด ไบรท์ทีวี ช่อง 20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพี่ตบะแตก ! เผยคลิปพระสงฆ์ขวางแท็กซี่ หลังโบกเรียกนับสิบแต่ไม่รับสักคัน อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10:29:43 13,201 อ่าน
TOP