x close

วงจรปิดเผยคลิปฉาว ศาสตราจารย์หื่น บังคับจูบ นศ. สาว ก่อนยื่นเงินให้


          โซเชียลแชร์คลิปฉาว ศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยสุดหื่น อาศัยมุมลับตาคน พุ่งเข้าจู่โจมจูบนักศึกษาสาวถึง 3 ครั้ง พร้อมควักเงินจ่ายให้ ฝ่ายหญิงสาวได้แต่แสดงท่าทีไม่พอใจ แต่ทำอะไรไม่ได้

          วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ Koreaboo เผยว่า โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอสุดฉาว เผยให้เห็นพฤติกรรมของชายรายหนึ่งซึ่งระบุว่าเป็นศาสตราจารย์ เข้าไปลวนลามนักศึกษาหญิงในขณะที่เธอกำลังอยู่ตามลำพัง และมุมดังกล่าวเป็นมุมอับ แต่กล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้
ครูฉาว

          รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่มหาวิทยาลัย Gabriel Rene Moreno ในประเทศโบลิเวีย โดยจากคลิปจะเห็นว่า ศาสตราจารย์รายดังกล่าว จู่โจมเข้าไปจูบที่ริมฝีปากของนักศึกษาสาวโดยที่เธอไม่ทันได้ตั้งตัว ฝ่ายนักศึกษาสาวรู้สึกตกใจ ไม่พอใจ และพยายามขัดขืน จากนั้นทั้งสองได้มีการพูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนอยู่ ๆ ศาสตราจารย์รายดังกล่าวจะจู่โจมจูบนักศึกษาสาวเป็นครั้งที่ 2 และครั้งนี้นานกว่าครั้งแรก

          จากนั้นศาสตราจารย์รายดังกล่าวได้ควักกระเป๋าสตางค์ขึ้นมาเปิด ก่อนจะหยิบธนบัตรส่งให้นักศึกษาสาว ซึ่งเธอได้ยกมาขึ้นมาปาดตา ก่อนจะรับเงินดังกล่าวเอาไว้ โดยอาจจะคิดว่า จะทำให้ศาสตราจารย์รายนี้ยอมไปเสียที ทว่าเมื่อเธอรับเงินมา เขากลับโน้มตัวเข้ามาบดขยี้จูบปากเธออีกครั้ง รวมเป็นครั้งที่ 3 ก่อนจะเดินจากไป ขณะที่นักศึกษาสาวทำอะไรไม่ได้ ได้แต่เอามือเช็ดริมฝีปากอย่างรังเกียจ

ครูฉาว

ครูฉาว

          ทั้งนี้รายงานเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุ คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกนำมาเผยแพร่และแชร์ต่อกันในโลกโซเชียล หลายคนต่างพากันแสดงความไม่พอใจและเข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ พร้อมทั้งได้แต่หวังว่าจะไม่เกิดเหตุเช่นนี้ในอนาคต ส่วนศาสตราจารย์ชายรายดังกล่าว รายงานไม่เผยแน่ชัดว่าได้รับการลงโทษอย่างไรหรือไม่ จากเหตุอื้อฉาวในครั้งนี้


ภาพจาก Katrina Gascon

ข้อมูลจาก newsguru.asia

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วงจรปิดเผยคลิปฉาว ศาสตราจารย์หื่น บังคับจูบ นศ. สาว ก่อนยื่นเงินให้ อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:17:56 88,857 อ่าน
TOP